ket noi
Các cặp đôi tìm hiểu, giao lưu với nhau qua các trò chơi 

Sân chơi là dịp để các cặp đôi tham gia có cơ hội giao lưu, tìm hiểu những thông tin cơ bản về nhau, tạo cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương của mình và tiến tới hôn nhân. Đối tượng tham gia chương trình là công nhân lao động độc thân, từ 18 tuổi trở lên.

Trong số đầu tiên, 3 nhân vật nam là 3 đoàn viên đang công tác tại Công ty Than Hòn Gai - TKV, Công ty CP Than Hà Lầm - Vinacomin và Công ty CP Than Núi Béo - Vinacomin; và 3 nhân vật nữ đến từ Công ty TNHH Dệt may Weitai Hạ Long tham gia chương trình.

Kết nối trái tim
Đại diện lãnh đạo Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tặng quà cho các cặp đôi tham gia chương trình

Chương trình là một trong những sáng kiến của tổ chức Công đoàn nhằm góp phần cùng với chuyên môn giữ chân các công nhân lao động trẻ đang công tác, lao động tại các đơn vị ngành Than nói riêng và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói chung, giúp họ ổn định cuộc sống, gắn bó lâu dài với đơn vị, doanh nghiệp. 

Trong tháng 7/2021, LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức chương trình “Kết nối trái tim” tại huyện Hải Hà - nơi có nhiều công nhân lao động trong các doanh nghiệp và khu công nghiệp.