Khách hàng mua Honda City và CR-V trong tháng 2/2023 được ưu đãi lớn

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Khách hàng mua Honda City và CR-V trong tháng 2/2023 được ưu đãi lớn

Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà Phân phối ô tô triển khai chương trình khuyến mại: Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City từ 04 đến hết 28/02/2023.

Nhằm tăng thêm cơ hội sở hữu và trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước, đồng thời hỗ trợ một phần chi phí mua xe cho khách hàng nhân dịp đầu xuân mới 2023, từ ngày 04 đến hết ngày 28 tháng 02 năm 2023, HVN phối hợp cùng hệ thống nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại: Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Mua xe Honda City trong tháng 2 sẽ được tặng phí trước bạ nếu thanh toán 100%
Mua xe Honda City trong tháng 2 sẽ được tặng phí trước bạ nếu thanh toán 100%

Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”. Trong đó, Honda CR-V và Honda City là hai sản phẩm ô tô bán chạy nhất của Honda Việt Nam năm 2022 nhờ sở hữu những ưu thế riêng biệt và góp phần phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng cả nước.

Quảng cáo

Phiên bản Honda CR-V hiện tại sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và phản hồi tích cực. 

Honda CR-V được khuyến mãi lớn khi mua trong tháng 2/2023
Honda CR-V được khuyến mãi lớn khi mua trong tháng 2/2023

Với sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian rộng rãi và linh hoạt, chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp VTEC TURBO cùng những cải tiến vượt trội về công nghệ, Honda CR-V đã trở thành một sản phẩm uy tín được đánh giá cao từ các chuyên gia và khách hàng trong nước và đang nằm trong Top 3 xe bán chạy nhất trong phân khúc Crossover cỡ C năm 2022.

Tin khác