Một phần nhờ sự đổi mới của núi Bà Đen - địa danh gắn liền với Tây Ninh, một phần nhờ sự có mặt của những điểm check in mới rất đáng để trải nghiệm.

Tây Ninh là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong những năm gần đây, thu hút đông đảo khách du lịch. Một nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những cảnh sắc đẹp làm say đắm lòng người. Người dân nơi đây cũng vô cùng hiếu khách, giản dị chân thật. 

Tây Ninh là tỉnh biên giới của miền Đông Nam Bộ, nằm ở vị trí tiếp giáp giữa Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long. Nhờ vậy mà Tây Ninh vừa mang sự kết hợp của một vùng đồng bằng, vừa có những nét thanh thoát của một cao nguyên với núi non hùng vĩ và thơ mộng. Nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc say đắm lòng người, khi mọi người đến đây thường có mong muốn tìm hiểu thêm nhiều kinh nghiệm du lịch Tây Ninh.

Cù Lao 2
Địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ check in

Người Tây Ninh hiền lành, mến khách và trọng tình nghĩa, điểm thêm vài nét đẹp của khung cảnh hoang sơ nơi đây. Tất cả các yếu tố này là điều kiện để Tây Ninh phát triển các loại hình du lịch như: tâm linh, du xuân, thương mại, sinh thái, nghỉ dưỡng để trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách từ khắp nơi trên các tỉnh thành trong nước.

Tây Ninh thuộc vùng khu vực Đông Nam Bộ nên khí hậu có nét khá ôn hòa, chia thành 2 mùa rõ rệt. Trong đó, mùa mưa sẽ bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô bắt đầu từ tháng 12 và kéo dài đến hết tháng 4 năm sau. Với dự báo thời tiết như vậy thì du khách thường ưu tiên đến du lịch Tây Ninh vào mùa khô hơn, từ tháng 12 đến hết tháng 4. 

Tây Ninh thường thu hút khách vào các ngày thứ bảy, chủ nhật khiến khung cảnh nơi đây trở nên sống động, đông đúc người hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, điều đặc biệt là nơi đây không quá đông đúc kể cả trong những ngày nghỉ lễ.

Cù Lao 2

Là một điểm đến ngày càng được ưa chuộng, Tây Ninh còn sẵn sàng chào đón du khách với hệ thống khách sạn, điểm nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm. Trong đó, Khách sạn Cù Lao 2 Tây Ninh là một điểm đến hấp dẫn. Khách sạn gồm những căn phòng tách rời nhau, được xây dựng giữa 1 khoảng trống xung quanh bao phủ toàn cây xanh.

Đây là 1 địa chỉ tĩnh lặng, thích hợp với những ai muốn tìm đến sự thư giãn, bình yên, hoà mình với thiên nhiên, cây cỏ, nghe tiếng chim hót líu lo sau mỗi khi thức giấc. Đây cũng là nơi chúng ta có thể vui vẻ cùng người thân, gia đình, bạn bè mà không lo ngại ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Cù lao 2

Tọa lạc tại tỉnh lộ 781, ấp Phước Long 1, Xã Phan, Huyện Dương Minh Châu, Tp Tây Ninh, Khách sạn Cù Lao 2 Tây Ninh hấp dẫn bởi những ngôi nhà biệt lập được thiết kế độc đáo như hình chiếc nấm, hình gốc cây, hình thùng rượu… Điều này khiến mỗi căn nhà đều có thể trở thành điểm “check in” độc đáo cho du khách. Bao quanh là vườn cây xanh mát, đây đã trở thành điểm đến lý tưởng của những người yêu thiên nhiên, cỏ cây.

Cù lao 2

Đặc biệt, khách sạn có dịch vụ cung cấp đồ ăn là các loại đặc sản nổi tiếng của Tây Ninh. Nếu không thích đi xa, du khách hoàn toàn có thể chọn cách ở lại khách sạn, ăn những món ăn nổi tiếng do những đầu bếp chuyên nghiệp nấu. Hoặc có thể tự tay đi chợ, mua về những nguyên liệu tươi ngon và trực tiếp xem quá trình nấu nướng các món đặc sản.

Cù lao 2

Từ một điểm đến nổi tiếng về sản phẩm du lịch tâm linh, hiện nay Tây Ninh đang đa dạng các sản phẩm, và là điểm du lịch nổi bật với các dòng sản phẩm du lịch khám phá di tích lịch sử, tìm hiểu các đình chùa, tháp cổ, du lịch về với thiên nhiên, làng nghề truyền thống… 

Đến Tây Ninh là đến với những gì tĩnh lặng, còn nhiều nguyên sơ để được sống hòa mình vào thiên nhiên, tạm quên đi những xô bồ của cuộc sống. Nếu có dịp về Tây Ninh, Khách sạn Cù Lao 2 Tây Ninh hoàn toàn là một điểm đến đậm chất Tây Ninh để du khách khám phá.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đc: Tỉnh lộ 781, ấp Phước Long 1, Xã Phan, Huyện Dương Minh Châu, Tp Tây Ninh, hướng về huyện Dương Minh Châu cách cầu K13 1km.

Đt: 02763.897.652
0931117652 ( Huyền)
Rất hân hạnh đc phục vụ QUÝ KHÁCH