Khai mạc Cúp Tạp chí Công Thương 2016, nghẹt thở FC Ngôi Sao ghi liền 4 bàn gỡ hoà kiếm 1 điểm

Sáng 10/9, tại sân bóng Bộ Công an (Nguyễn Xiển, Hà Nội), Giải bóng đá phong trào ngành Công Thương mở rộng liên Bộ - Cúp Tạp chí Công Thương 2016 đã tưng bừng khai mạc với sự góp mặt của 12 đội bóng.
FC Ngôi Sao gặp đối thủ Tập đoàn Sun Group (áo vàng) trong trận ra quân Cúp Tạp chí Công Thương 2016

Cúp Tạp chí Công Thương 2016 là năm thứ tư giải được tổ chức nhằm đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí, nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên trong ngành, đồng thời là hoạt động thiết thực của Bộ Công Thương chào mừng kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

FC Ngôi Sao dự giải với tư cách khách mời và là đương kim vô địch. Giải năm nay diễn ra từ 10/9 đến 21/9 với 12 đội bóng tham dự.

FC Ngôi Sao tham dự Cúp Tạp chí Công Thương 2016 với tư cách khách mời đặc biệt và là đương kim vô địch
Giải thi đấu theo thể thức 7 người, 12 đội chia thành 3 bảng (4 đội/bảng) thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng và hai đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất vào tứ kết. Loạt trận tứ kết diễn ra lúc 18h00 thứ bảy 17/9, bán kết lúc 16h30 thứ hai 19/9 và chung kết lúc 16h30 thứ tư 21/9.

Ngay sau lễ khai mạc, 6 trận đấu đã diễn ra sôi nổi. FC Ngôi Sao gặp Tập đoàn Sun Group ngay trận ra quân và đã có một trận đấu đáng nhớ. Đội hình thi đấu của FC Ngôi sao gồm có danh thủ Minh Đức, Phương Nam, cựu cầu thủ Quốc Hưng, diễn viên hài Hiệp gà, các cầu thủ Minh Tâm, Tuấn ếch, Phương Lai, Luân lu, Nguyễn Tùng...

FC Ngôi Sao (áo trắng) đã có trận hòa 4-4 kịch tính trong thế bị dẫn trước 4 bàn ở trận ra quân gặp Tập đoàn Sun Group
Dù để đội bạn bất ngờ dẫn trước tới 4 bàn ngay trong hiệp 1, nhưng bằng lối chơi đẳng cấp và đầy cống hiến, các cầu thủ FC Ngôi Sao đã ghi liền một mạch 4 bàn để có trận hòa đầy kịch tính. Các cầu thủ ghi bàn cho FC Ngôi Sao là Quốc Hưng (2 bàn), Tuấn ếch và Luân lu.

                 Một số hình ảnh lễ khai mạc Cúp Tạp chí Công Thương 2016