Khai mạc Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam 2019

Sáng 28/6/2019, Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 4 đã được khai mạc tại Nhà thi đấu Trường Đại học Xây dựng Miền Tây.

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam là giải đấu truyền thống do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long, Liên đoàn Bóng bàn Vĩnh Long, Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam đồng tổ chức.

Đây được đánh giá là sân chơi giao lưu, học hỏi, cọ xát kinh nghiệm thực tiễn, góp phần chuẩn bị tốt về chuyên môn cho các vận động viên của nước ta tham gia những giải đấu ở khu vực và quốc tế trong thời gian sắp tới.

Lễ Khai mạc Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón Miền Nam lần thứ 4
Lễ Khai mạc Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón Miền Nam lần thứ 4

 

Phát biểu tại Lễ Khai mạc Giải thi đấu, ông Đặng Tấn Thành - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam cho biết, Công ty tự hào kế thừa truyền thống của giải bóng bàn tỉnh Vĩnh Long và trở thành Đơn vị đồng tổ chức và tài trợ chính năm thứ 4 liên tiếp.

“Trải qua nhiều mùa giải tổ chức thi đấu, có thể nói giải đấu là một điểm hẹn thường niên để các vận động viên, các đoàn thể thao trong và ngoài nước yêu mến bộ môn Bóng bàn nói chung, tỉnh Vĩnh Long nói riêng mong chờ và tham dự”.

Ông Đặng Tấn Thành cũng gửi lời chúc các đội bóng thi đấu đoàn kết, hữu nghị, fair-play và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp nhất, đỉnh cao, góp phần vào sự thành côn của Giải đấu năm nay.

Ông Đặng Tấn Thành - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam

Ông Đặng Tấn Thành - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam phát biểu tại Lễ khai mạc

 

Tham dự giải lần này có 258 vận động viên thi đấu với 6 nội dung: 4 nội dung quốc tế (đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ) và 2 nội dung phong trào (đồng đội, đôi nam). Trong đó, năm đội quốc tế tham dự giải bao gồm Quảng Tây (Trung Quốc), Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore cùng 32 câu lạc bộ đại diện cho 20 tỉnh, thành, ngành trong nước với những tay vợt mạnh là nòng cốt cho đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tham dự như Nguyễn Anh Tú - Huy chương bạc đơn nam, đôi nam năm 2019), Đoàn Bá Tuấn Anh (Huy chương vàng đơn nam năm 2019), Nguyễn Đức Tuân (Huy chương vàng đôi nam nữ 2019),…

Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón Miền Nam lần thứ 4

Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón Miền Nam lần thứ 4 có sự tham gia của 44 đội tuyển trong và ngoài nước với 256 vận động viên

 

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long – Cúp Phân bón miền Nam 2019 sẽ bế mạc vào chiều 30/6.

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long – Cúp Phân bón miền Nam 2019 có tổng kinh phí tổ chức khoảng 1,1 tỷ đồng, trong đó kinh phí từ nguồn sự nghiệp Thể dục thể thao Sở VHTTDL khoảng 81.550.000 đồng, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Vĩnh Long 177.000.000 đồng và phần còn lại do công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam tài trợ và vận động tài trợ từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Chi phí ăn ở, đi lại của các đội nước ngoài tham dự giải sẽ được Ban tổ chức đài thọ toàn bộ.

Trần Bản