Khai mạc triển lãm quốc tế Cosmobeauté Vietnam 2019

Ngày 18/04/2019, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam “Cosmosbeauté Vietnam 2019” lần thứ 12 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Cosmobeauté đầu tiên được thành lập vào năm 2005 tại Malaysia, mở rộng sang Indonesia năm 2006 và Cosmobeauté Vietnam được hình thành từ năm 2008, với mục đích cung cấp mạng lưới kinh doanh chuyên nghiệp cho ngành làm đẹp tại Việt Nam và được công nhận là triển lãm thương mại về làm đẹp hàng đầu tại khu vực Châu Á. 

Năm nay, triển lãm quy tụ hơn 200 doanh nghiệp từ 10 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam đến tham gia trưng bày. Các doanh nghiệp sẽ quảng bá thương hiệu của họ với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, nước hoa, mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng, thiết bị và giải pháp chuyên dụng cho spa, salon... và công nghệ làm đẹp đa dạng mới nhất.

So với các kỳ triển lãm trước, năm nay Cosmobeauté Vietnam tập trung khai thác nhiều hoạt động mới mang tính định hướng học hỏi và thúc đẩy giao thương thiết thực cho ngành làm đẹp Việt Nam. Các hoạt động giúp doanh nghiệp không chỉ cập nhật kiến thức về tiềm năng phát triển của thị trường làm đẹp đầy sôi động mà còn tạo điều kiện mở rộng kinh doanh với các đối tác quốc tế.

Trong khuôn khổ triển lãm, Hội thảo chuyên đề là một chương trình thu hút được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp với các chuyên gia hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp trong nước và quốc tế sẽ chia sẻ hữu ích về thông tin thị trường, xu hướng công nghệ thời đại và các giải pháp kinh doanh thực tế trong ngành làm đẹp. Beauté Meeting là chương trình kết nối giao thương được thiết lập nhằm thúc đẩy các cuộc gặp gỡ có hiệu quả giữa các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các chủ salons, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm được các đối tác kinh doanh tiềm năng mà họ hướng tới.

Cosmobeauté Vietnam 2019 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/04/2019, được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS - Việt Nam), Công ty Informa Exhibitions (Anh), UBM Asia (Hong Kong) và ECMI Asia Sdn Bhd (Malaysia), hứa hẹn sẽ đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên tầm cao mới, là điểm hẹn lý tưởng cho các cơ hội kinh doanh có giá trị giữa doanh nghiệp trong ngành làm đẹp và là sự kiện chuyên ngành không thể bỏ lỡ dành cho khách tham quan trong và ngoài nước.

Trung Hải