Khám phá những resort "đẹp hớp hồn" ngay sát Hà Nội cho dịp nghỉ Lễ Tết dương này

Nếu không về quê dịp Tết Dương thì gia đình bạn có thể tham khảo các khu nghỉ dưỡng (resort) gần Hà Nội giúp cho bạn và gia đình có kì nghỉ dưỡng hoàn hảo mà không cần đi xa hay tốn kém quá nhiều chi phí.

1. Flamingo Đại Lải resort - Vĩnh Phúc

 

Cách Hà Nội khoảng 80km, tương đương khoảng 1,5 tiếng di chuyển bằng ô tô, Flamingo Đại Lải còn được biết đến như một resort xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng. Được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông, đến đây, bạn dễ dàng cảm nhận được không gian trong lành hiếm có ở nơi đô thị.

Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn, nhiều loại phòng như hilltop, forest với không gian xanh bao quanh và có khoảng không riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.

Chưa kể ở đây còn được có khu vui chơi Wonder Park, Flamingo Beach Club với nhiều hoạt động giải trí tích hợp như bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm để tha hồ vùng vẫy, vui chơi.

2. Belvedere Resort – Tam Đảo, Vĩnh Phúc

 

Cách Hà Nội gần hai giờ xe ôtô, Belvedere Resort mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo, vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng từ 100 năm nay trên độ cao 1.200m.

Khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp, Tam Đảo luôn là địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.

3. Tam Cốc Garden

 

Cách Hà Nội khoảng 2 giờ chạy xe, Tam Cốc Garden tọa lạc tại thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình là một điểm đến thú vị và là một trong các resort gần Hà Nội cho kì nghỉ cuối tuần. Resort được bao quanh bởi những cánh đồng lúa và cảnh quan cây xanh tươi tốt, mở ra trước mắt du khách khung cảnh làng quê yên bình, mộc mạc nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại.

Tam Coc Garden gồm tất cả 16 phòng nghỉ trang bị nội thất cao cấp theo phong cách truyền thống với các chất liệu tự nhiên cùng gam màu dịu nhẹ mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, thoải mái. Những phòng nghỉ này đều có hướng nhìn ra sân vườn hay những dãy núi đá vôi đặc trưng của Ninh Bình.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi ngoài trời cũng như các dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí hay phục vụ các bữa ăn với thực đơn phong phú, hấp dẫn.

Tam Cốc Garden Resort hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút yên tĩnh, thư thả. Cùng với một cuốn sách, một ly trà, ngồi bên ban công lộng gió, bạn sẽ có nhưng giây phút quên cả lối về!

4. Cat Ba Beach Resort

 

Tọa lạc trên bãi biển Cát Cò 2 tuyệt đẹp chỉ cách Hà Nội 150km, Cát Bà Beach Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời giữa không gian rừng biển xanh mát.

Khu nghỉ dưỡng gồm các bungalow hướng nhìn ra biển với 40 phòng đạt chuẩn 3 sao. Các bungalow đều được dựng từ các vật liệu hoàn toàn tự nhiên như gỗ, đá,… và trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Khắp resort đâu đâu cũng là những thảm cỏ xanh mướt cùng những hàng dừa rợp bóng khiến du khách như được thả hồn vào giữa thiên nhiên.

Tại đây, có phục vụ các dịch vụ như hồ bơi ngoài trời, tiệc BBQ bờ biển, spa, đổi ngoại tệ, dịch vụ an ninh, thậm chí là tổ chức các tour tham quan các điểm du lịch nổi tiếng gần resort: đảo Hòn Dấu, bãi biển Đồ Sơn,…

5. FLC Vĩnh Phúc Resort

 

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy hai giờ lái xe, từ FLC Vĩnh Phúc Resort cũng rất gần để bạn di chuyển đến đến thị trấn Tam Đảo mờ sương. Mang sự giao thoa giữa nét kiến trúc hoàng gia sang trọng và phong cách sống thanh bình trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Resort sẽ đem bạn đến một thiên đường mộng mơ của thiên nhiên hữu tình hoang sơ của mảnh đất Vĩnh Phúc xinh đẹp..

Là tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao: 80 phòng và biệt thự tiện nghi mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, những nhà hàng sang trọng mang ẩm thực Châu Âu, dịch vụ massage và trung tâm thể thao,.. sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn cuối tuần tuyệt vời.

Lan Anh (TH)