Kho cảng PV GAS Vũng Tàu đạt đỉnh sản lượng cung cấp LPG

Kết thúc tháng 8/2020, Kho cảng PV GAS Vũng Tàu (KCTV) đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh với kỷ lục xuất hàng LPG cho tàu và xe bồn.

Sản lượng LPG qua kho đạt đỉnh 139,58 nghìn tấn, tương đương 2 vòng quay kho; trong đó có 90 lượt tàu cập/rời cảng; 1.956 lượt xe bồn vào nhận hàng. Đây là kết quả nổi bật của KCTV hướng tới kỷ niệm 20 năm vận hành an toàn Kho cảng PV GAS Vũng Tàu và chào mừng 30 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PVGAS).

Dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, sự hỗ trợ nguồn lực từ các bộ phận, Ban Quản đốc và CBCNV Kho cảng PV GAS Vũng Tàu không ngừng nỗ lực, phấn đấu để công tác làm hàng tại Cảng an toàn, hiệu quả. Đảm bảo duy trì sự hoạt động tin cậy của các dây chuyền khí Cửu Long – Nam Côn Sơn, duy trì tỷ trọng cung cấp LPG của PV GAS/KDK cho thị trường trong và ngoài nước, cũng như đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của các khách hàng sử dụng dịch vụ cảng.

PV GAS
Biểu đồ cung cấp LPG tháng 8 tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu

Đứng trước thực tế công suất làm hàng hữu hạn trong khi nhu cầu khai thác ngày càng tăng, để có được những kết quả ấn tượng trên là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố: Giải pháp điều độ linh hoạt giữa các nguồn hàng, xây dựng chi tiết kế hoạch khai thác Cảng, cân đối giữa việc lập kế hoạch sản xuất và bảo dưỡng sửa chữa, tăng cường phối hợp giữa các bên tham gia, đặc biệt là tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về an toàn trong suốt quá trình làm hàng… 

xe bồn PVGAS
Một góc cảng khi tàu LPG vào nhận hàng

Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Kho cảng PV GAS Vũng Tàu luôn nỗ lực đảm bảo an toàn, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt trong tất cả các khâu hoạt động, tiếp tục vận hành hiệu quả để đạt được những kết quả ấn tượng trong thời gian tới. 

Nguyên Hà