Công ty Xăng dầu Khu vực III – TNHH MTV (Petrolimex Hải Phòng) là một trong những đơn vị đầu tiên đặt nền móng cho việc hình thành nên Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam nay là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Công ty có chức năng tiếp nhận, bảo quản, cung ứng các loại xăng, dầu, gas, dầu mỡ nhờn và các sản phẩm hóa dầu cho các ngành kinh tế, an ninh quốc phòng và tiêu dùng của nhân dân thành phố Hải Phòng.

Trong chặng đường 57 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã đóng góp thành tích lớn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước với nhiều tấm gương tiêu biểu trong chiến đấu và sản xuất.

Ngày nay Công ty đang trên đà đổi mới, phát triển, ứng dụng thành tựu khoa học và kỹ thuật, hiện đại hóa công nghệ, thiết bị cung ứng xăng dầu,công nghệ quản lý, mở rộng mạng lưới cửa hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh, đảm bảo nguồn xăng dầu cho sự nghiệp CNH, HĐH, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng và khu vực, xứng đáng là hình ảnh tiêu biểu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tại Hải Phòng.


Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Petrolimex Hải Phòng được khởi động từ ngày 5/10 – 12/10Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Petrolimex Hải Phòng được khởi động từ ngày 5/10 – 12/10 với những câu hỏi trắc nghiệm hấp dẫn, có thưởng.

Trong thời gian diễn ra, mỗi người chơi sẽ được tham gia 03 lần. Người chơi sẽ trả lời các câu hỏi trong trò chơi. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 10 điểm, câu trả lời sai sẽ không được tính điểm.

Sau thời gian mở chơi, 03 người chơi có số điểm cao nhất và thời gian chơi nhanh nhất sẽ là những người chiến thắng. Mỗi người chơi sẽ nhận được phần quà có giá trị lên đến 500.000 đồng từ Ban tổ chức.

Để tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 Công ty Xăng dầu Khu vực III – TNHH MTV (Petrolimex Hải Phòng) xin vui lòng truy cập Tại đây.

Các bước tham gia Trò chơi trực tuyến Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm:

Bước 1: Lựa chọn nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi;

Bước 2: Nhập số điện thoại để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thắng cuộc;

Bước 3: Trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi

Các bí kíp “rinh” nhiều giải thưởng của Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017. Xem tại đây.

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 là một trong những hoạt động nổi bật của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam được kết nối với các kênh truyền thông, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao, góp phần thúc đẩy hoạt động sử dụng hàng Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày.