Kia Cadenza/K7 2022 'lột xác' với thiết kế mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kia Cadenza/K7 2022 'lột xác' với thiết kế mới

Kia Cadenza/K7 thế hệ mới có thể sẽ sở hữu lưới tản nhiệt, đèn báo rẽ mới ấn tượng hơn cùng logo K8 mới.

Hyundai dường như đang có sự chuyển mình. Các phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra và Sonata đang tạo ra làn sóng mới. Trong khi đó, thương hiệu hạng sang Genesis cũng có nhiều thay đổi với mẫu SUV GV70 mới cũng như G80, G90 thế hệ tiếp theo.

Mới đây, nguyên mẫu Kia Cadenza/K7 thế hệ tiếp theo khi đang chạy thử nghiệm đã bị cánh săn ảnh bắt gặp. Mặc dù còn 'ẩn mình' dưới lớp ngụy trang kín nhưng một số dấu hiệu cho thấy mẫu xe mới sẽ có nhiều thay đổi đột phá. Sự khác biệt lớn nhất của chiếc sedan cỡ lớn là thiết kế lưới tản nhiệt phía trước gia tăng kích cỡ và chuyển sang dạng lưới thay vì thanh dọc như trên phiên bản hiện hành.

Ngoài ra, hốc thông khí phía dưới nhỏ hơn và đèn pha phía trên dường như cũng hẹp hơn. Phía sau vẫn được che giấu kỹ lưỡng nhưng đèn xi nhan với chuyển động LED thú vị đã được ghi lại. Độc giả cũng dễ dàng nhận ra màu sắc đỏ của đèn hậu được kết nối với nhau giống như phiên bản hiện tại.

Quảng cáo
Kia Cadenza/K7 2022 'lột xác' với thiết kế mới
Ảnh dựng Kia Cadenza/K7 2022 thế hệ mới

Kia Cadenza/K7 đã nhận được một nâng cấp lớn tại thị trường quê nhà Hàn Quốc vào tháng 6/2019 và ra mắt thị trường Bắc Mỹ trong năm nay, cụ thể là tại triển lãm Chicago Auto Show 2020 ngay trước khi dịch Covid-19 bùng nổ và lan trọng ra toàn thế giới.

Một số nguồn tin hé lộ, mẫu xe mới sẽ có những thay đổi đáng kể cả ở phần nội thất và hệ thống truyền động. Về cơ bản, Kia Cadenza/K7 mới sẽ trở nên sang trọng hơn. Điều này có thể chính là lý do khiến Kia dự định loại bỏ cả 2 tên gọi Cadenza và K7 để giới thiệu tên gọi K8 mới, phản ánh sự thay đổi của thương hiệu.

Thời điểm mẫu sedan mới ra mắt thế giới vẫn còn là điều bí ẩn, bởi phiên bản hiện hành mới xuất hiện được 1 năm tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Có thể là 1 năm hoặc hơn thì Kia K8 (!?) mới có thể xuất hiện. Tuy nhiên, một số nguồn tin không xác định cho biết, Kia Cadenza/K7 thế hệ tiếp theo có thể ra mắt tại Hàn Quốc sớm nhất vào tháng 3/2021 và mở bán vào cuối năm sau dưới dạng phiên bản đời 2022.

Tin khác