Kia Rondo bổ sung phiên bản MT, cạnh tranh phân khúc xe kinh doanh

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kia Rondo bổ sung phiên bản MT, cạnh tranh phân khúc xe kinh doanh

Kia Thaco vừa bất ngờ tung thêm phiên bản mới của dòng xe Rondo lắp ráp tại thị trường Việt Nam với tên gọi Standard MT.

Đây được cho là phiên bản giá rẻ của dòng xe đa dụng này, nhằm cạnh tranh ở phân khúc MPV cỡ trung và hướng tới khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải. 

Phiên bản Kia Rondo Standard MT sẽ có giá thấp hơn
Phiên bản Kia Rondo Standard MT sẽ có giá thấp hơn

Với phiên bản mới Standard MT, Kia Rondo vẫn giữ nguyên thiết kế vốn có. Phần đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt viền chrome liên kết với cụm đèn pha có dải đèn LED chạy ban ngày, bộ mâm 17 inch được thiết kế thể thao 5 chấu kép hình cánh quạt, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn rẽ cùng với giá đỡ đồ trên mui xe.  

Đuôi xe Kia Rondo Standard MT
Đuôi xe Kia Rondo Standard MT

Nội thất của xe bọc nỉ, màn hình trung tâm đơn sắc hiển thị 1 số thông tin cơ bản, chìa khoá cơ thay vì nút bấm như các bản cao cấp hơn. Rondo Standard MT vẫn trang bị nhiều tính năng hữu dụng cho tất cả các hành khách trên xe. Vô lăng được trang bị lẫy chuyển số, tính năng kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ giúp lái xe an toàn hơn.

Ghế lái của xe Kia Rondo Standard MT
Ghế lái của xe Kia Rondo Standard MT

Hệ thống ghế lái chỉnh điện, điều hòa 2 vùng độc lập đem lại cảm giác thoải mái cho người lái trong những chuyến hành trình dài. Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập xuống theo tỉ lệ 40:60 và 50:50 để tăng tối đa diện tích khoang chứa đồ. 

Quảng cáo
Hàng ghế đầu của xe Kia Rondo
Hàng ghế đầu của xe Kia Rondo Standard MT

Rondo Standard MT sở hữu hệ thống an toàn như chống bó phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước và sau, ổn định thân xe VSM, chìa khóa thông minh, 2 túi khí, khóa cửa tự động khi di chuyển giúp khách hàng vững tin hơn trên mọi hành trình. 

Hàng ghế sau của xe Kia Rondo
Hàng ghế sau của xe Kia Rondo

Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2019, Kia Rondo chỉ có doanh số 611 chiếc, giảm so với cùng kì năm ngoái. Việc các đối thủ mới như Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander có mặt đã khiến phân khúc MPV cỡ trung thêm sôi động, việc bổ sung phiên bản của Kia Việt Nam là điều cần thiết để tăng tính cạnh tranh.

Bảng giá Kia Rondo tháng 8/2019:

Bảng giá Kia Rondo tháng 8/2019

Bảng giá Kia Rondo tháng 8/2019

 

Tin khác