Land Rover trình làng phiên bản Defender giới hạn kỉ niệm 75 năm, nhiều chi tiết độc bản

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Land Rover trình làng phiên bản Defender giới hạn kỉ niệm 75 năm, nhiều chi tiết độc bản

Land Rover Defender phiên bản giới hạn mới kỷ niệm bước ngoặt cho Land Rover với màu ngoại thất độc quyền và các chi tiết độc đáo

Đây là lần đầu tiên màu xanh lá Grasmere được giới thiệu trên mẫu xe Defender – màu sắc chỉ dành riêng cho phiên bản giới hạn 75th Limited Edition – với bánh xe hợp kim 20 inch cũng được sơn màu Xanh lá Grasmere kết hợp cùng với nắp chụp mâm xe đồng điệu. Các cải tiến trên ngoại thất còn bao gồm biểu tượng 75 Năm độc đáo, và cản xe được phủ Bạc Ceres cùng với kính riêng tư tối màu.

Thân xe Land Rover Defender phiên bản đặc biệt
Thân xe Land Rover Defender phiên bản đặc biệt

 

Nội thất bền bỉ và đa dụng của Defender cũng đón nhận những điểm đặc biệt tương tự, với thiết kế bảng táp-lô màu xanh lá Grasmere và biểu tượng 75 năm được khắc laze trên vách táp-lô. Ghế ngồi được hoàn thiện bởi chất liệu Resist màu đen Ebony, và bệ trung tâm đươc bọc chất liệu Robustec - loại vải bền bỉ nhất hiện có trên Defender.

Tất cả các phiên bản giới hạn 75th Limited Edition đều được thiết kế mui xếp điện bằng vải (Folding Fabric Roof) hoặc tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh (Sliding Panoramic Roof), ghế chỉnh điện 14 hướng có sưởi cho người lái và hành khách, sưởi vô-lăng và điều hòa tự động 3 vùng. Các tùy chọn thanh kéo rơ-móoc điều khiển điện cùng lốp xe bốn mùa đều có thể bổ sung để nâng cao tính năng của xe. 

Quảng cáo
Nội thất xe Land Rover Defender phiên bản đặc biệt
Nội thất xe Land Rover Defender phiên bản đặc biệt

 

Sự độc đáo của phiên bản giới hạn Limited Edition đảm bảo vị thế đặc biệt khiến đây trở thành chiếc Defender đáng được sưu tầm, ra mắt cùng với một loạt các vật phẩm của Land Rover để kỷ niệm thời khắc lịch sử này.

Bộ Sưu Tập Phong cách sống có cùng chủ đề màu xanh lá Grasmere và có nhiều sản phẩm bao gồm đồng hồ độc đáo mang phong cách tối giản có hai dây đeo, ba-lô tiện dụng và các món đồ thời trang được mang chi tiết kỷ niệm 75 Năm độc đáo.

Tại Việt Nam, Defender 75th Limited Edition mới được phân phối với 2 phiên bản và có giá tiêu chuẩn dự kiến chi tiết như sau:

  • Defender 90 P400 giá tiêu chuẩn dự kiến: 6,699 tỷ đồng
  • Defender 110 P4000 giá tiêu chuẩn dự kiến: 6,879 tỷ đồng

Tin khác