Land Rover Việt Nam sắp tổ chức trải nghiệm cho khách hàng tại Hải Phòng vào đầu tháng 6/2023

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Land Rover Việt Nam sắp tổ chức trải nghiệm cho khách hàng tại Hải Phòng vào đầu tháng 6/2023

Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng Land Rover tại thị trường Việt Nam, tổ chức chuỗi trải nghiệm Land Rover cho khách hàng tại thành phố Hải Phòng vào ngày 3 và 4/6/2022.

Land Rover Việt Nam luôn mong muốn mang đến các hoạt động trải nghiệm đối với các mẫu xe mới nhất dành cho khách hàng đang sở hữu các mẫu xe Land Rover từ nhà nhập khẩu chính hãng, đồng thời đem lại sự thuận tiện nhất trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng để đảm bảo chiếc xe luôn ở điều kiện vận hành tối ưu. Land Rover Việt Nam đã khởi động năm 2023 chương trình Trải nghiệm Độc quyền đầu tiên tại Đà Nẵng – Quảng Nam vào tháng 5 vừa qua và tiếp đến là tại Hải Phòng từ ngày 03 đến hết ngày 04 trong tháng 6 này. 

Land Rover Việt Nam đã khởi động năm 2023 chương trình Trải nghiệm Độc quyền đầu tiên tại Đà Nẵng – Quảng Nam
Land Rover Việt Nam đã khởi động năm 2023 chương trình Trải nghiệm Độc quyền đầu tiên tại Đà Nẵng – Quảng Nam

Theo đó, các khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Land Rover mà còn có thể đăng ký trải nghiệm cầm lái những mẫu xe SUV sang trọng, thể thao hay vượt địa hình đến từ Anh Quốc trong 02 ngày này.

Quảng cáo

Mang đến trải nghiệm khách hàng đối với các mẫu xe mới nhất luôn là sự ưu tiên hàng đầu của Land Rover. Đến với chương trình, khách hàng sẽ được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt cùng công nghệ tiên tiến lần đầu tiên tất cả các dòng xe trong gia đình Land Rover như: Range Rover Evoque, Range Rover Velar và Range Rover Sport, Discovery và Discovery Sport, Defender 90, Defender 110 và đặc biệt được chiêm ngưỡng cũng như tìm hiểu sâu hơn về mẫu xe Defender 130. 

JLR Việt Nam
Đến với chương trình, khách hàng sẽ được trực tiếp cầm lái nhiều mẫu xe được cung cấp bởi JLR Việt Nam

Nổi bật hơn cả trong dịp này có sự góp mặt của thành viên mới vừa ra mắt năm 2023, mẫu xe Land Rover Range Rover Sport mới – Mẫu SUV hạng sang với triết lý thiết kế giảm thiểu nâng tầm DNA của Range Rover Sport với dáng vẻ cơ bắp và diện mạo mạnh mẽ, thể hiện sức mạnh và sự nhanh nhẹn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại ấn tượng và cá tính đặc trưng, với hiệu suất của công nghệ truyền động điện hóa sẽ mang đến những trải nghiệm đậm cảm xúc cho khách hàng tham dự.

Tin khác