Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thăm, làm việc tại PLC

Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Phạm Đức Thắng vừa có cuộc đến thăm và làm việc tại Tổng công ty hóa dầu Petrolimex (PLC).
hoi nghi
Toàn cảnh Hội nghị

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT PLC Đỗ Hữu Tạo đã báo cáo với Lãnh đạo Tập đoàn về tình hình hoạt động SXKD của PLC với một số nội dung chính. 9 tháng đầu năm 2021 mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch bùng phát lần thứ 4 tại các Tỉnh Miền Đông và Miền Tây Nam Bộ, tuy nhiên, với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo TCT PLC và sự cố gắng, phấn đấu nỗ lực vượt khó của CB-NLĐ toàn PLC, kết quả hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm 2021 toàn PLC đã đạt được kết quả đáng khích lệ.

petrolimex a
Chủ tịch HĐQT TCT PLC Đỗ Hữu Tạo thay mặt Lãnh đạo & CB-NLĐ PLC tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của TGĐ Petrolimex đối với PLC

Tổng sản lượng tiêu thụ các ngành hàng bằng 98,21% cùng kỳ, đạt 75% kế hoạch; doanh thu 121,42% cùng kỳ và đạt 79,18% kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế bằng 116,56% cùng kỳ, đạt 97,33% kế hoạch. Đồng thời, CB-NLĐ PLC sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021 để phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2021.

petrolimex
Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng ghi nhận PLC là một trong những Tổng công ty có kết quả SXKD 9 tháng đầu năm tốt trong Tập đoàn, thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa đảm bảo ổn định hoạt động SXKD, vừa chống dịch hiệu quả.

Với sự nỗ lực và tính chuyên nghiệp cao của đội ngũ CB-NLĐ PLC, TGĐ Tập đoàn yêu cầu PLC tiếp tục phát huy truyền thống đã đạt được trong hơn 27 năm qua để tiếp tục xây dựng thương hiệu Dầu mỡ nhờn, Nhựa đường, Hóa chất Petrolimex trở thành thương hiệu mạnh, không ngừng nâng cao giá trị doanh nghiệp, mang lại giá trị tối đa cho cổ đông; tạo việc làm ổn định, nâng cao thu nhập, tạo môi trường làm việc ngày càng tốt hơn cho người lao động; tiếp tục duy trì được truyền thống là PLC có hiệu quả kinh doanh tốt trong Tập đoàn.

Thay mặt Tập thể Lãnh đạo và CB-NLĐ PLC, Chủ tịch HĐQT PLC Đỗ Hữu Tạo đã cảm ơn, tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đánh giá và ghi nhận của TGĐ Petrolimex Phạm Đức Thắng với hoạt động SXKD của PLC. Đồng thời, cam kết với Lãnh đạo Tập đoàn sẽ cùng Tập thể Lãnh đạo và CB-NLĐ PLC cùng đoàn kết, phấn đấu đưa PLC tiếp tục hoạt động ổn định, hiệu quả và ngày càng tiến xa hơn.

Hà Anh