Chương trình trao tặng học bổng thường niên của LHC được hình thành từ năm 2007. Trải qua 14 năm hoạt động, chương trình "Đồng hành với ước mơ" đã trao tổng cộng hơn 3000 suất học bổng, trị giá khoảng 3,5 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại xã Long Hậu & các xã khác huyện Cần Giuộc.  

ảnh 4
Lễ trao học bổng tại Trường Tiểu học & THCS Phước Vĩnh Tây

Trong năm học 2021-2022 này, ngoài việc trao học bổng, chương trình còn đặc biệt tập trung Chăm sóc sức khỏe mùa dịch thông qua việc tài trợ nhiều suất Bảo Hiểm Y Tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị tác động do đại dịch.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình năm nay không thể trao quà trực tiếp đến từng em học sinh tại các trường. Tuy nhiên, Ban khuyến học đã thông qua Ban Giám Hiệu các trường để mang đến niềm vui và động lực trong năm học mới cho các em.

Ngày 19/10, Ban Khuyến học đã có mặt tại 5 trường thuộc xã Phước Vĩnh Đông, Phước Vĩnh Tây & Phước Lại bao gồm: trường THCS Phước Vĩnh Đông; trường THCS Phước Vĩnh Tây; trường TH Trần Chí Nam; trường TH Phước Lại; trường TH Phước Vĩnh Đông để trao tặng 400 suất Tài trợ bảo hiểm y tế & Dụng cụ học tập cho các em học sinh khó khăn tại các xã.

Trước đó ngày 18/10, 100 suất học bổng Tài trợ học phí và bảo hiểm cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Long Hâu với tổng giá trị gần 90 triệu đồng đã được Ban Khuyến học Long Hậu trao đến trường Tiểu học & THCS Long Hậu.

Đại diện Ban khuyến học, ông Bùi Lê Anh Hiếu chia sẻ: "Các phần học bổng trên không chỉ đơn thuần là giá trị vật chất mà còn là tình cảm, mang ý nghĩa động viên, chia sẻ của Hội Khuyến học Long Hậu đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập. Đa số những em học sinh nhận học bổng có hoàn cảnh rất khó khăn như cha mẹ làm thuê, bị mất việc vì dịch Covid-19 hoặc mồ côi, sống với ông bà đã lớn tuổi. Chính vì thế, suất học bổng này đối với các em rất có giá trị. Ban Khuyến học mong rằng đây sẽ là nguồn hỗ trợ vật chất và là sự động viên tích cực cho các em tiếp tục con đường học tập, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn."

15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Long Hậu không chỉ biến vùng đất Cần Giuộc thành khu đô thị công nghiệp sinh thái, mang đến sự tăng trưởng kinh tế cho địa bàn mà còn góp phần an sinh xã hội, tạo công ăn việc làm và chăm sóc đời sống của cộng đồng cư dân Cần Giuộc. Các chương trình trao học bổng "Đồng hành với ước mơ", chương trình "Ấm áp ngày xuân" giúp đỡ bà con thuộc hộ nghèo có cái Tết sum vầy,...đã minh chứng cho sứ mệnh nỗ lực tạo dựng một môi trường sống, làm việc thuận lợi nhất, góp phần thúc đẩy xã hội phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại chương trình Đồng hành cùng ước mơ năm 2021:

ảnh 1

 

ảnh 2

ảnh 3

ảnh 6

ảnh 5
Hình ảnh do Công ty CP Long Hậu cung cấp

Khu công nghiệp Long Hậu - Đối tác phát triển bền vững
Địa chỉ: Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Hotline: (+84 28) 3937 5599 - (+84) 906 938 599
Email: [email protected]
Fanpage: fb.me/longhau.com.vn
Zalo Official: https://zalo.me/2384735100152725129