Mẫu xe bán tải nào đang giảm giá nhiều nhất trước ngày tăng lệ phí trước bạ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mẫu xe bán tải nào đang giảm giá nhiều nhất trước ngày tăng lệ phí trước bạ

Những mẫu xe bán tải đang gặp nhiều khó khăn trong tháng 3, 4/2019 trước thời điểm tăng lệ phí trước bạ.

Trước thời điểm mức phí trước bạ dành cho xe bán tải tăng, đây là thời điểm mà nhiều khách hàng muốn mua xe sớm để tránh tăng giá và “chạy” thuế. Nhưng ngược lại, các hãng xe lại khan hàng do nhiều yếu tố khách quan và sẽ khó giao xe sớm trước 10/4 nếu không đặt trước. Do vậy, thị trường ô tô bán tải nhiều khả năng sẽ chững lại trong tháng 3, 4 trước khi trở lại vào tháng 5/2019.

Hãy cùng tìm hiểu tình hình giá bán của những mẫu xe bán tải ăn khách ở thời điểm này.

1. Mazda BT-50 

Mazda BT-50 giảm giá lên tới 50 triệu đồng
Mazda BT-50 giảm giá lên tới 50 triệu đồng

 

Khách hàng mua Mazda BT-50 trong tháng 3/2019 sẽ nhận được gói quà tặng trị giá 50 triệu đồng bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán và tặng 01 năm bảo hiểm vật chất. Chương trình ưu đãi áp dụng tuỳ theo từng phiên bản cụ thể với những phụ kiện bao gồm lót thùng sau, túi cứu hộ, đầu DVD tích hợp định vị GPS. Mazda BT-50 được Thaco phân phối với 4 phiên bản gồm 2.2 MT, 2.2 AT, 2.2 ATH và 3.2 ATH, với những trang bị phù hợp, hướng tới từng nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

2. Nissan Navara 

Nissan Navara cũng được tuỳ chọn khuyến mại tiền mặt hoặc phụ kiện
Nissan Navara cũng được tuỳ chọn khuyến mại tiền mặt hoặc phụ kiện

 

Trong tháng 3/2019, khách hàng sẽ có lựa chọn hỗ trợ lệ phí trước bạ và bộ phụ kiện Premium R hoặc hỗ trợ lệ phí trước bạ và tặng 15 triệu đồng tiền mặt trừ thẳng vào giá xe tuỳ phiên bản. Thực tế, tổng giá trị của khuyến mãi này lên tới hơn 30 triệu đồng và Nissan Navara cũng là một trong những mẫu bán tải được khuyến mại nhiều nhất Việt Nam, chỉ sau Mazda BT-50.

3. Mitsubishi Triton

Quảng cáo

Trong tháng 3/2019, khách hàng mua xe sẽ được hỗ trợ tiền mặt từ 14 tới 29 triệu đồng dành cho 4 phiên bản tuỳ chọn. Cụ thể, 2 phiên bản New Triton bao gồm 4x4 AT và 4x2 AT được giảm lần lượt 29 và 26 triệu đồng. Trong khi đó, khách hàng mua phiên bản Triton cũ phiên bản 4x2 AT và 4x2 MT giảm lần lượt là 15 và 14 triệu đồng.

Mitsubishi Triton được hỗ trợ tiền mặt trong tháng 3/2019
Mitsubishi Triton được hỗ trợ tiền mặt trong tháng 3/2019

 

Cùng với đó, khách hàng cũng phải đặt xe sớm mới được nhận xe sớm. Hiện tại, Trung tâm thử nghiệm khí thải thuộc cục đăng kiểm Việt Nam đang quá tải, do vậy, cách hỗ trợ tiền mặt này của Mitsubishi Việt Nam giúp người tiêu dùng yên tâm hơn ngay cả khi nhận xe sau 10/4.

4. Toyota Hilux 

Toyota Hilux chỉ nhận được khuyến mại từ đại lý
Toyota Hilux chỉ nhận được khuyến mại từ đại lý

 

Về phần mình mẫu bán tải Toyota Hilux chỉ giảm giá nhẹ 10 - 20 triệu đồng hay tặng phụ kiện tuỳ từng đại lý, xe có giá bán 695 tới 878 triệu đồng tuỳ với 3 phiên bản tuỳ chọn. Đây cũng là mẫu xe không nằm trong danh mục khuyến mãi chính hãng của Toyota Việt Nam trong tháng 3/2019.

5. Ford Ranger 

Không những không được giảm, giá Ford Ranger còn tăng ở một số đại lý
Không những không được giảm, giá Ford Ranger còn tăng ở một số đại lý

 

Mẫu xe bán tải ăn khách nhất Việt Nam hiện tại đang khan hàng và khách hàng muốn nhận xe sớm sẽ phải mua thêm phụ kiện ở mức vừa phải. Tuỳ từng đại lý cũng có các chính sách khách nhau, theo tìm hiểu, phiên bản Wildtrak bán chạy nhất của Ford Ranger phải mua thêm phụ kiện 25 triệu đồng, riêng phiên bản XLT AT cũng sẽ phải mua thêm phụ kiện nhưng giá thấp hơn. Ngoài ra, phiên bản XLT MT thì vẫn bán đúng giá. Khách hàng mua xe cũng phải đặt hàng sớm mới nhận được xe sớm.

Tin khác