Mẫu xe hạng A nào bán chạy nhất tháng 3?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mẫu xe hạng A nào bán chạy nhất tháng 3?

Mẫu xe hạng A bán chạy nhất tháng 3 vừa qua thuộc về mẫu xe Việt VinFast Fadil với doanh số là 1.321 xe bán ra.

Đây cũng là vị trí mẫu xe Việt thường xuyên nắm giữ trong thời gian này. Ngoài ra, mẫu xe Việt còn thường xuyên nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ dành cho khách hàng mua xe.

Vị trí xe bán chạy thứ 2 phân khúc xe đô thị hạng A thuộc về Hyundai Grand i10 với 1.293 xe bán ra.

TC Motor bắt đầu công khai doanh số bán hàng chi tiết cách đây vài năm thì cũng từ thời điểm đó, Hyundai i10 thường xuyên trở thành cái tên góp mặt trong danh sách xe bán chạy cũng như là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Tuy nhiên, kể từ khi mẫu xe Việt ra mắt, Hyundai i10 thường xuyên "ngậm ngùi" đứng ở vị trí thứ 2.

VinFast Fadil bán chạy nhất phân khúc tháng 3 vừa qua
VinFast Fadil bán chạy nhất phân khúc tháng 3 vừa qua
Quảng cáo

Hyundai Grand i10 hiện phân phối ra thị trường 9 phiên bản với giá từ 315 đến 415 triệu đồng để khách hàng lựa chọn.

Vị trí thứ 3 tiếp tục thuộc về một mẫu xe Hàn là Kia Morning với 315 xe bán ra trong tháng 3 vừa qua. Kể từ khi ra mắt 2 phiên bản mới, Kia Morning không còn là chiếc xe giá rẻ mà giá thành tương đương với những chiếc xe hàng top trong phân khúc. Tuy nhiên, Thaco vẫn phân phối dòng Morning thế hệ cũ, nên khách hàng vẫn có thể sở hữu 1 chiếc Morning với giá khởi điểm từ 299 triệu đồng.

Xếp hạng xe bán chạy trong phân khúc xe đô thị hạng A tháng 3/2021
Xếp hạng xe bán chạy trong phân khúc xe đô thị hạng A tháng 3/2021

Sở hữu mức giá đắt đỏ bậc nhất phân khúc, Honda Brio bán được 315 xe trong tháng 3 vừa qua, đứng ở vị trí xe bán chạy thứ 5 phân khúc. Giá xe khởi điểm từ 418 - 454 triệu đồng cho 3 phiên bản.

Đứng ở vị trí cuối cùng là Toyota Wigo với doanh số 259 xe bán ra trong tháng 3 vừa qua. Mẫu xe Nhật đã ra mắt phiên bản nâng cấp vào tháng 7/2020 và hiện phân phối ra thị trường 2 phiên bản với giá lần lượt 352 và 384 triệu đồng.

Tin khác