Mẫu xe Suzuki XL7 vừa về các đại lý, chờ tới tay khách hàng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mẫu xe Suzuki XL7 vừa về các đại lý, chờ tới tay khách hàng

Ngay sau khi ra mắt cuối tuần trước, mẫu xe Suzuki XL7 đã bắt đầu được trưng bày tại các đại lý của hãng xe Nhật trên toàn quốc.

Theo tham khảo tại Hà Nội, hiện tại Suzuki Việt Nam không áp dụng chương trình khuyến mãi nào cho mẫu xe XL7 do hiện tại giá xe đã ở mức tối ưu nhất. Mẫu xe XL7 được định vị cao hơn 1 chút so với Ertiga, giống như phiên bản nâng cấp lên SUV với một số chi tiết thay đổi ở nội ngoại thất. Với giá bán 589 triệu đồng, Suzuki XL7 được nhập khẩu từ Indonesia sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander và sắp tới đây là Xpander Cross.    

XL7 sở hữu không gian nội thất rộng rãi ngay cả ở hàng thứ 3. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt với cơ chế gập một chạm giúp hành khách dễ dàng ra vào xe.  

xe suzuki
Suzuki XL7 đã được trưng bày tại đại lý

Xe trang bị màn hình hiển thị thông tin với điểm nhấn màu đỏ trên đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo tốc độ vòng quay và mặt số phụ bên trong tăng thêm tính thể thao cho khoang nội thất.

Quảng cáo

Màn hình LCD đa sắc TFT (Màn hình tinh thể lỏng bán dẫn phim mỏng) cung cấp thông tin hữu ích như trạng thái cửa, lực lái G, mức tiêu thụ nhiên liệu, công suất động cơ và mô-men xoắn, v.v. 

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch kết nối điện thoại thông minh. Hệ thống âm thanh có thể được điều khiển thông qua vô lăng hình chữ D phong cách và hiển thị hình ảnh phía sau với camera lùi được kết nối với màn hình.

Hàng ghế trước của xe Suzuki XL7 tại đại lý
Hàng ghế trước của xe Suzuki XL7 tại đại lý

Xe chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ là loại 1.5L I4 cho công suất tối đa 104,7 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 138 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp. 

Trang bị an toàn của xe XL7 trang bị cân bằng điện tử, Khởi hành ngang dốc HHC, túi khí SRS và cảm biến đỗ xe, các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX và thân xe với cấu tạo giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ.

Tin khác