Mazda CX-5 2019 ra mắt thị trường Việt Nam, thêm phiên bản đặc biệt giá cao nhất 1,149 tỷ đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mazda CX-5 2019 ra mắt thị trường Việt Nam, thêm phiên bản đặc biệt giá cao nhất 1,149 tỷ đồng

Ngày 28/7, Thaco ra mắt phiên bản Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp tại nhà máy Thaco Mazda ở Chu Lai, Quảng Nam.

Mẫu xe này vẫn sẽ được lắp ráp tại nhà máy Mazda Thaco như phiên bản trước và được gọi là phiên bản nâng cấp “Thế hệ 6.5”. Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp sẽ được trang bị thêm những công nghệ đang được tích hợp trên những dòng xe Mazda mới nhất, cụ thể là CX-8 vừa ra mắt. 

Mazda CX-5 2019 ra mắt với phiên bản mới Signatal
Phiên bản Mazda CX-5 2.5 Signature Premium

 

Mazda CX-5 mới được Thaco giới thiệu ra thị trường Việt Nam được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv 2.0L và SkyActiv 2.5L. Với động cơ 2.0L, Thaco giới thiệu 3 phiên bản thay vì 1 phiên bản như mẫu xe hiện hữu, bao gồm 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium. Trong đó, phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense. 

Nội thất xe Mazda CX-5 2019
Nội thất xe Mazda CX-5 2019

 

Dù phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt lên đến 50%, Thaco vẫn trang bị động cơ 2.5L cho mẫu xe Mazda CX-5 mới để phục vụ những khách hàng yêu thích khả năng vận hành mạnh mẽ. Đồng thời, giới thiệu phiên bản 2.5L Signature Premium với đầy đủ các trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp nhất. Ngoài ra, khách hàng có thêm tùy chọn 2 cầu chủ động (AWD), đi kèm các tính năng mới như camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi. 

Giá bán xe Mazda CX-5 2019
Giá bán xe Mazda CX-5 2019

 

Điểm nhấn đầu tiên về ngoại hình Mazda CX-5 mới chính là bộ mâm xe Goshintai đi cùng với thiết kế KODO. Bộ mâm xe Goshintai lần đầu tiên được sử dụng trên Mazda CX-8 nay được trang bị cho Mazda CX-5 mới. Phần đuôi xe tạo ấn tượng với ống xả kép thể thao cho vẻ ngoài đẹp mắt và cuốn hút, đồng thời bảo vệ phần đuôi xe tránh các vết trầy xước khi có va chạm. 

Quảng cáo
Hệ thống camera 360 trên phiên bản 2.5 Signature Premium
Hệ thống camera 360 trên phiên bản 2.5 Signature Premium

 

Mazda CX-5 mới trang bị cụm đồng hồ trung tâm Analog kết hợp Digital LCD 7 inch. Các họa tiết trên nút chỉnh Mazda Connect cùng các nút bấm khác trong khoang nội thất được thiết kế mới tinh tế hơn để tạo vẻ sang trọng và thu hút. Mazda CX-5 mới còn là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị hệ thống âm thanh 10 loa Bose đẳng cấp. 

Phiên bản Mazda CX-5 cao cấp nhất sở hữu nhiều trang bị sang trọng
Phiên bản Mazda CX-5 cao cấp nhất sở hữu nhiều trang bị sang trọng

 

Bên cạnh đó là các tiện nghi như ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; gương chống chói; cốp chỉnh điện, Mazda Connect, DVD; phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold; chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm; màn hình ADD/HUD hiển thị các thông tin trên kính lái. 

Động cơ của Mazda CX-5 2019 mới cũng được tinh chỉnh
Động cơ của Mazda CX-5 2019 mới cũng được tinh chỉnh

 

Đặc biệt, phiên bản Mazda CX-5 2.5 Signature Premium còn có thêm tính năng mới như camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi, đây là các trang bị các cao cấp nhất của Mazda CX-5 tại thời điểm hiện nay. Ngoài ra, Mazda cũng sẽ cho phép lựa chọn các trang bị cao cấp khác trong thời gian tới.

Cùng Mazda CX-8, Mazda CX-5 mới là sản phẩm tiếp theo sở hữu tùy chọn chức năng gói an toàn cao cấp i-Activsense. Hệ thống an toàn i-Activsense là tập hợp các công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất, giúp phát hiện và cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.

Tin khác