Mercedes Maybach S-Class mới ra mắt Việt Nam với 2 phiên bản

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mercedes Maybach S-Class mới ra mắt Việt Nam với 2 phiên bản

Mercedes-Benz Việt Nam chính thức đưa thông tin về 2 mẫu xe Maybach S-Class mới là S 450 4MATIC và S 680 4MATIC. Đây là 2 trong 4 mẫu xe Maybach đã được hãng mang về thị trường Việt Nam trong năm nay.

Được biết đến như thương hiệu lâu đời với nhiều dòng xe huyền thoại trong thế giới xe siêu sang, Mercedes-Maybach từ lâu đã là cái tên quen thuộc được người dùng Việt Nam yêu thích và ủng hộ. Vẻ đẹp thẩm mỹ cao cấp trong từng đường nét ngoại hình, sự xa xỉ trong từng lát cắt nội ngoại thất hay sự cấp tiến trong tính năng hiện đại, đó đều là những yếu tố tạo nên sức hút tuyệt đối của thương hiệu trong mắt người yêu xe.

Ở thế hệ mới, Maybach S-Class đã đánh dấu sự vượt bậc về công nghệ giúp người dùng truyền tải mọi giá trị của bản thân qua phong cách và khả năng vận hành vượt trội. Điểm nhấn của xe chính là thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng với 27 thanh trang trí, viền chrome sáng bóng và ký tự “MAYBACH” nổi bật mang đến hình ảnh sự đẳng cấp của giới thượng lưu. Mẫu xe này còn sở hữu thiết kế tay nắm cửa dạng ẩn toát lên sự tinh tế và thanh thoát cho thân xe.

Mercedes Maybach S-Class
Mercedes Maybach S-Class

Một điểm đáng chú ý trên Mercedes-Maybach S-Class nói chung là cụm đèn pha DIGITAL LIGHT. Cụm đèn trước này có mô-đun ánh sáng với ba đèn LED cực mạnh trong mỗi đèn pha, ánh sáng của chúng được khúc xạ và định hướng bởi 1,3 triệu tấm gương siêu nhỏ trên mỗi cụm đèn. Xe sở hữu công nghệ hỗ trợ mở rộng góc chiếu ULTRA RANGE Highbeam & chức năng hỗ trợ điều chỉnh pha/cốt chủ động. Đây là hệ thống đèn pha tối tân nhất của thương hiệu Ngôi sao ba cánh.

Maybach S-Class có 8 màu sơn độc đáo bao gồm Đen Obsidian, Đen Onyx, Xanh Nautic, Xám Graphite, Bạc Mojave, Bạc High-tech, Xanh Emerald, và Xám Selenite. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn những phiên bản 2-tone như một tùy chọn nâng cấp.

Cả 2 phiên bản Maybach S 680 4MATIC và Maybach S 450 4MATIC đều có các tùy chọn nội thất da Nappa cao cấp bao gồm các màu: Đen, Nâu Sienna, Kem Macchiato, Xám Silver.

Nổi bật trên vùng táp-lô là vô lăng ba chấu được bọc da Nappa cao cấp với logo Maybach tích hợp nút điều khiển cảm ứng hiện đại. Hàng ghế trước chỉnh điện với bộ nhớ 3 vị trí kèm tính năng sưởi và thông gió. Có thể nói, Mercedes-Maybach S-Class là chiếc xe “nuông chiều” mọi giác quan cho hàng ghế phía sau. Với mong muốn tạo cảm giác thư thái trên mọi hành trình, hàng ghế sau được thiết kế đặc biệt mang phong cách thương gia với khả năng ngả sâu đến 43,5 độ, tích hợp bệ đỡ chân, sưởi ấm cổ & vai, cùng nhiều chế độ massage bổ sung.

Gói trang bị Chauffeur package với ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh tiến sát về trước, tạo không gian rộng rãi cho hành khách ghế sau. Đặc biệt, khoang sau hạng nhất còn được trang bị bàn gấp để tiện sử dụng như 1 văn phòng thu nhỏ.

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên S-Class gồm có: Cụm đèn trước DIGITAL LIGHT với công nghệ hỗ trợ mở rộng góc chiếu ULTRA RANGE Highbeam & chức năng hỗ trợ điều chỉnh pha/cốt chủ động; Hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động DISTRONIC; Hệ thống hỗ trợ đánh lái bánh sau; Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường chủ động; Gói công nghệ Hỗ trợ người lái Driving Assistance; Túi khí phía trước; túi khí bên hông phía trước & sau; túi khí cửa sổ; túi khí ở dây đai an toàn & túi khí bổ sung phía sau; Hệ thống khoá xe thông minh & khởi động bằng nút bấm KEYLESS-GO với chức năng HANDS-FREE ACCESS; Gói trang bị hỗ trợ chống trộm URBAN-GUARD.

Quảng cáo

Các phiên bản của Mercedes-Maybach S-Class đã có mặt tại hệ thống các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc và bắt đầu nhận đặt cọc từ khách hàng. Trong đó, Mercedes-Maybach S 680 4MATIC có mức giá bán tham khảo từ 15,99 tỷ đồng. Mặt khác, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC có mức giá niêm yết là 8,199 tỷ đồng.

Mercedes-Maybach S 680 4MATIC

Năm 2022 được xem là một năm đầy sôi nổi với thương hiệu Maybach khi MBV chính thức giới thiệu mẫu xe sedan đầu bảng của thương hiệu - Mercedes-Maybach S 680 4MATIC tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản cao cấp nhất của hãng xe siêu sang này, được trang bị động cơ tăng áp kép V12 với công suất tối đa 621 mã lực. Maybach S 680 4MATIC sở hữu những chi tiết thiết kế về ngoại thất và nội thất vượt trội hơn hẳn.

Mẫu xe đầu bảng này lại có thêm sự xa xỉ tuyệt đối, mang đến cảm giác đẳng cấp cao nhất trong thế giới của người thượng lưu. Vị chủ nhân đặc biệt sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh chân thực từ hệ thống loa vòm Burmester® High-end 4D, 31 loa và công suất tối đa lên đến 1350 watt.

Maybach S 680 4MATIC sở hữu công nghệ lái xe vượt trội với động cơ tăng áp kép V12 6.0L. Sức mạnh này được truyền tải qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC với khả năng sang số nhanh. Đặc biệt, xe có thể đạt công suất tối đa lên đến 612 Hp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Maybach S 680 4MATIC còn có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 4,5s và vận tốc tối đa có thể đạt 250 km/h.

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC là sự nâng cấp hoàn hảo cho dòng Maybach S 400 từng rất được săn đón trước đó. Ở thế hệ mới, Maybach S 450 4MATIC đã đánh dấu sự vượt bậc về công nghệ giúp người dùng truyền tải mọi giá trị của bản thân qua phong cách thể hiện và khả năng vận hành vượt trội. Vẫn là thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng với 27 thanh chrome trang trí, Maybach S 450 4MATIC mang cảm giác thanh thoát và trầm ổn hơn nhờ bộ mâm đúc 20-inch ấn tượng. Bộ mâm này là một trong những dấu ấn rất riêng cho các dòng sedan của Maybach, giúp tăng thêm sự nổi bật và thu hút cho vẻ ngoài của Maybach S 450 4MATIC.

Maybach S 450 4MATIC hỗ trợ người dùng kết nối kết nối Apple CarPlay/Android Auto và cổng sạc 5V và chức năng điều khiển bằng cử chỉ MBUX Interior Assistant cho cả hai hàng ghế.

Phiên bản này sở hữu động cơ 3.0L thế hệ mới với công nghệ EQ Boost hiện đại tích hợp cùng nền tảng 48V đã giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và mang đến trải nghiệm lái vượt bậc cho người dùng. Ngoài ra, Maybach S 450 4MATIC gây ấn tượng với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 5,6 giây, vận tốc tối đa có thể đạt 250 km/h. Xe có thể đạt công suất tối đa lên đến 367 Hp nhờ khối động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng với công nghệ tăng áp.

Tin khác