Mitsubishi Outlander 2021 tung teaser trước giờ G, sẽ ra mắt vào ngày 16/2 tới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Outlander 2021 tung teaser trước giờ G, sẽ ra mắt vào ngày 16/2 tới

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, mẫu SUV Mitsubishi Outlander 2021 thế hệ thứ tư sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/2/2021 tới đây.

Mitsubishi Motors vừa phát hành một đoạn video giới thiệu mới về chiếc SUV Outlander thế hệ thứ tư. Trong video hãng xe Nhật công bố đã hé lộ chính xác ngày mẫu xe mới ra mắt sẽ ra mắt toàn cầu là vào ngày 16/2 (tức ngày 17/2 tại Nhật Bản). Trước đó, vào tháng 12/2020, một bức ảnh rò rỉ của Mitsubishi Outlander 2021 đã rò rỉ trên Internet 

Có thể thấy mẫu SUV đã trải qua thử nghiệm trên nhiều địa hình khác nhau.

Kỹ sư chính cho dự án, Kentaro Honda, cho biết: "Chúng tôi đã nghiên cứu tất cả quá trình di chuyển trên các địa hình của Outlander mới, đồng thời áp dụng công nghệ Super All-Wheel Control (S-AWC) mới nhất trên hệ thống khung gầm tiên tiến để phát triển mẫu xe này."

Mitsubishi 2
Mitsubishi Outlander sắp tới được phát triển theo khái niệm “I-Fu-Do-Do”, có nghĩa là đáng tin và oai vệ. 

"Chúng tôi cũng phát triển một tùy chọn chế độ lái mới để mang lại cảm giác lái tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Mitsubishi kỳ vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với Outlander hoàn toàn mới", ông nói thêm.

Quảng cáo

Dựa trên những gì được cung cấp, có vẻ như chiếc SUV hoạt động tốt trên địa hình bùn và tuyết, khả năng lội nước ở mức độ khá.

Theo một số nguồn tin, Mitsubishi Outlander sắp tới được phát triển theo khái niệm “I-Fu-Do-Do”, có nghĩa là đáng tin và oai vệ. Điều này cũng ngầm khẳng định rằng Outlander thế hệ mới được thiết kế lại một cách toàn diện, lớn hơn và táo bạo hơn các thế hệ trước.

Thân xe có dạng hình hộp và có nhiều chi tiết thiết kế hiện đại hơn hẳn như một phần viền kính chắn gió phía trước, cột D được trang trí bằng màu đen bóng để tạo cảm giác "mái nổi". Ở phía sau, đèn hậu có thiết kế mỏng nằm ngang.

Chưa có thông tin về hệ truyền động nhưng có thông tin Outlander sẽ tiếp tục được cung cấp các tùy chọn động cơ xăng và plug-in hybrid. Nguyên mẫu xem trước được trang bị hệ thống PHEV nâng cấp bao gồm động cơ 2.4L lớn hơn kết hợp cùng motor điện trên mỗi trục và pin lithium-ion 20 kWh lớn hơn. Theo quảng cáo, Outlander PHEV mới có phạm vi hoạt động bằng điện tăng thêm 70 km, nâng tổng phạm vi hoạt động lên hơn 700 km.

 

Tin khác