Mở lớp năng khiếu hè

Vừa qua, tại sân bóng đá nhân tạo 28/7 & bể bơi nhân tạo Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố Cẩm Phả, Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức khai giảng các lớp năng khiếu hè 2018 ch

Đẩy mạnh các hoạt động giáo dục, nâng cao sức khỏe, thể chất, hoàn thiện kỹ năng thực hành xã hội để các cháu tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn thương tích; đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các cháu trong những ngày hè này, góp phần xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh.

Các lớp năng khiếu trong dịp hè 2018 bao gồm 3 lớp: Lớp cầu lông - thời gian học 18 buổi; Lớp bóng đá mở 2 lớp, lớp nhỏ và lớp lớn, thời gian học 18 buổi; Lớp bơi lội và kỹ năng chống đuối nước, khoá học kéo dài 20 ngày. Các khóa học được diễn ra từ tháng 6 đến 04/8/2018, mỗi tuần học từ 2 đến 3 buổi chia nhiểu khung giờ. Trong thời gian theo học, các cháu sẽ được trang bị kiến thức, lý thuyết; được các huấn luyện viên hướng dẫn kỹ thuật và thực hành.

Lớp năng khiếu hè 2018 là sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích cho các em thanh thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV trong Công ty. Qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục cho các em thiếu nhi, giúp các em nuôi dưỡng ước mơ, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.


Lê Hải