Mua xe Nissan trong tháng 10, khách hàng được ữu đãi những gì?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mua xe Nissan trong tháng 10, khách hàng được ữu đãi những gì?

Trong tháng 9/2019, khách hàng mua xe Nissan vẫn nhận được nhiều khuyến mãi từ quà tặng tới tiền mặt với từng mẫu xe và phiên bản.

Cụ thể, khách hàng mua xe Nissan X-Trail 2 phiên bản 2.5 SV 4WD V-Series Luxury và 2.0 SL 2WD V-Series Luxury sẽ được tặng bộ phụ kiện đầu AVN, thảm sàn và 30 triệu đồng tiền mặt, khách hàng mua xe có thêm cơ hội mua bộ phụ kiện “Luxury” với giá ưu đãi, trong khi phiên bản 2.0 2WD vẫn giữ nguyên giá bán và không áp dụng chương trình khuyến mãi như tháng trước. 

Nissan X-Trail vẫn là mẫu xe được ưu đãi nhất
Nissan X-Trail vẫn là mẫu xe được ưu đãi nhiều nhất

Trong khi đó, mẫu xe SUV Nissan Terra được tặng bộ phụ kiện gồm camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN và 40 triệu đồng tiền mặt cho phiên bản 2.5L V 4WD 7AT, phiên bản 2.5L E 2WD 7AT tương tự nhưng chỉ được tặng 10 triệu tiền mặt. Riêng phiên bản 2.5L S 2 WD 6MT được tặng đầu AVN và 10 triệu đồng tiền mặt.  

Quảng cáo
Nissan Sunny giảm bớt khuyến mãi so với tháng trước
Nissan Sunny giảm bớt khuyến mãi so với tháng trước

Mẫu xe Nissan Navara chỉ áp dụng quà tặng phụ kiện Premium hoặc quà tặng tiền mặt trị giá 15 triệu đồng cho 2 phiên bản VL 2.5AT 4WD và EL 2.5AT 2WD. Đối với phiên bản Navara A-IVI, khách hàng được tặng bộ phụ kiện Premium Z hoặc quà tặng tiền mặt 10 triệu đồng.

Riêng mẫu xe Sunny, được tặng bộ thảm sàn và không còn áp dụng quà tặng tiền mặt như các tháng trước nữa. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhận được thêm các khuyến mãi khác tại đại lý tuỳ từng mẫu xe.

Giá xe Nissan tháng 10/2019 tại thị trường Việt Nam
Giá xe Nissan tháng 10/2019 tại thị trường Việt Nam

Tin khác