Theo đó, Công ty BSRPVOIL tài trợ xăng dầu miễn phí cho hơn 220 xe tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh với giá trị tài trợ là 1 tỷ đồng.

Những đóng góp của các đơn vị thật sự là nguồn động viên to lớn cho lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch bệnh Covid-19. Đánh giá về những đóng góp, hỗ trợ của các đơn vị, bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ CHí Minh cho biết: “Thời gian qua, cả hệ thống Mặt trận đồng hành cùng các lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh, thực hiện an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong suốt quá trình đó, chúng tôi trân trọng ghi nhận và cảm ơn các vị mạnh thường quân, các cơ quan, đơn vị đã đồng hành cùng hoạt động chống dịch của Thành phố, chung vai sát cánh để chúng ta vượt qua đại dịch.

PVOIL hỗ trợ xăng cho những xe cứu thương phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19
PVOIL hỗ trợ xăng cho những xe cứu thương phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Những tình cảm ấy thật trân quý biết bao, tinh thần đoàn kết ngày một thể hiện rõ nét, là một trong những nguồn động viên to lớn, khích lệ lực lượng tuyến đầu tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ cứu dân”.

Anh Lê Ngọc Lợi – lái xe biển số 50A-017.76 của bệnh viện Lê văn Thịnh – nơi đang phụ trách chữa bệnh cho các bệnh nhân Covid-19 của TP. Hồ Chí Minh xúc động trước tấm lòng của các đơn vị tài trợ và cảm ơn đến BSR đã đồng hành cùng PVOIL để tiếp tục chương trình cấp xăng dầu miễn phí cho các đội xe của MTTQ TP. Hồ Chí Minh như các xe cứu thương của bệnh viện, xe phục vụ cho công tác phòng chống dịch. Anh cho biết, trước đây mỗi ngày xe anh đang chạy tiêu hao khoảng 500.000 đồng xăng; nay được tài trợ miễn phí sẽ giúp Bệnh viện nơi anh công tác tiết kiệm được một khoảng tiền rất lớn.Nhưng với anh, điều quan trọng hơn là anh cảm thấy ấm lòng, được sẻ chia và được động viên.

Với hình thức hỗ trợ này, các tài xế sẽ được cài đặt ứng dụng PVOIL Easy để sử dụng đổ xăng dầu miễn phí tại tất cả CHXD của PVOIL và COMECO trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Số lượng nhiên liệu sẽ được cấp phát theo thực tế nhu cầu sử dụng của đội xe trong quá trình thực hiện hỗ trợ Thành phố phòng chống dịch Covid-19. Mọi thao tác được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Tài xế sử dụng ứng dụng PVOIL Easy (được cài đặt sẵn trên điện thoại của tài xế) đến cây xăng đổ nhiên liệu, xác nhận trên ứng dụng là có thể hoàn tất giao dịch.