Giám đốc Công ty Nguyễn Bá Phong phát biểu tại buổi làm việc
Giám đốc Công ty Nguyễn Bá Phong phát biểu tại buổi làm việc

Trên cơ sở công văn số 857/UBND-TH ngày 10 tháng 7 của Ủy ban nhân dân huyện Đắk R’lấp về việc đề nghị hỗ trợ kinh phí phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó đến thời điểm hiện tại trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã có 3 dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó có 2 ca thuộc huyện Đắk R’lấp với hơn hàng chục trường hợp F1,F2. Huyện Đắk R’lấp cũng là địa bàn nơi Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đóng chân diễn biến dịch bệnh tại đây trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý cũng như tình hình sản xuất của Công ty.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện Đắk R’lấp Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã tiến hành ủng hộ 300 triệu đồng cho huyện Đắk R’lấp phục vụ cho công tác phòng, chống dịch tại các khu cách ly tập trung và chốt kiểm dịch trên Quốc lộ 14 tại xã Đắk Ru.

Ông Phan Nhật Thanh Chủ tịch UBND gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Công ty
Ông Phan Nhật Thanh Chủ tịch UBND huyện Đắk R'Lấp gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV

Đắk R’lấp là địa bàn đóng chân của Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV, là cửa ngõ của cả vùng Tây Nguyên. Hỗ trợ cho công tác phòng dịch tại đây được xem như một biện pháp phòng, chống dịch từ vòng ngoài cho DNA nói riêng và tỉnh Đắk Nông nói chung.