Những ngôi sao của năm của Tạp chí Công Thương 2022

Đã thành truyền thống, ngoài hoạt động bình xét thi đua định kỳ theo quy định, mỗi năm Tạp chí Công Thương đều có bình chọn những nhân tố có bước tiến mới hoặc có những nỗ lực vượt bậc trong mỗi lĩnh vực hoạt động của Tạp chí Công Thương. Những nhân tố đó được tôn vinh là “Ngôi sao của năm”. Đây cũng là một phần văn hóa của Tạp chí Công Thương gắn với tinh thần: Sáng tạo - Chuyên nghiệp - Nhân văn.
TCCT

Video khác

  • Chuyến xe yêu thương lên với Xà Hồ

    Chuyến xe yêu thương lên với Xà Hồ

    Trong khi bọn nhóc thành phố có chăn ấm, nệm êm, có tất cả những gì các con muốn thì những đứa trẻ Xà Hồ thiếu đủ thứ: thiếu áo ấm, thiếu giày dép, thiếu nước sạch, thiếu sách vở, bút giấy…

  • Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương: Bản lĩnh - Tiên Phong - Đoàn kết - Phát triển

    Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương: Bản lĩnh - Tiên Phong - Đoàn kết - Phát triển

    Toàn thể đoàn viên thanh niên Bộ Công Thương tiếp tục chung sức, đồng lòng, tự tin bước vào giai đoạn mới; sẵn sàng đi đầu trong mọi khó khăn, hiện thực hóa mục tiêu xây dựng lớp thanh niên Việt Nam yêu nước, có bản lĩnh, khẳng định vị thế là một Bộ đa ngành, đa lĩnh vực.

  • Có gì tại Phòng Truyền thống ngành Công Thương kỹ thuật số?

    Có gì tại Phòng Truyền thống ngành Công Thương kỹ thuật số?

    Tham quan Phòng Truyền thống kỹ thuật số tại địa chỉ truyenthongcongthuong.vn.

  • Theo dấu chân những người đi tìm hiện vật

    Theo dấu chân những người đi tìm hiện vật

    Đến nay, Phòng Truyền thống ngành Công Thương đã hoàn thành. Trong suốt chiều dài lịch sử, ở nơi đầu sóng ngọn gió của 2 cuộc kháng chiến, trên những công trình công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước, đều in những dấu chân, nhịp bước đồng hành của ngành Công Thương.

  • SAGOTA: Tết này còn gì bằng còn nhau

    SAGOTA: Tết này còn gì bằng còn nhau

    Với nhiều người 2021 đi qua để lại nhiều đôi mắt nặng tình. Với rất rất nhiều người, thành tựu lớn nhất năm qua chính là còn được thở, và với bao nhiêu gia đình, một bữa cơm còn đủ đầy các thành viên đã là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời.Vậy nên hành trình 2021 dẫu không trọn vẹn nhưng chẳng phải... CÒN NHAU LÀ CÒN TẤT CẢ SAO! Đây cũng chính là điều mà Sagota muốn gửi gắm trong thước phim ngắn mùa Xuân này với một hy vọng tràn đầy.

  • Hướng dẫn công nhân lao động phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc

    Hướng dẫn công nhân lao động phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc

    Để phát huy tối đa hiệu quả công tác phòng, chống dịch tới từng người lao động, tổ sản xuất, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã đề nghị các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố thành lập các “Tổ An toàn Covid-19”. Theo đó, “Tổ An toàn Covid-19” tại các doanh nghiệp phải thực hiện những công việc dưới đây.

  • Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chúc mừng năm mới người lao động ngành Công Thương nhân dịp Tết Canh Tý

    Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chúc mừng năm mới người lao động ngành Công Thương nhân dịp Tết Canh Tý

    Sáng mùng 6 Tết, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã gửi lời chúc mừng đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương, đồng thời cảm ơn nỗ lực không ngừng nghỉ của những người đã luôn chia sẻ, sát cánh với đội ngũ lãnh đạo Bộ trong năm qua.

  • Công đoàn Công Thương Việt Nam: Nâng cao chất lượng bữa ăn ca cho người lao động

    Công đoàn Công Thương Việt Nam: Nâng cao chất lượng bữa ăn ca cho người lao động

    Tham dự Hội thi có 38 đội với 114 thành viên là công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trong toàn ngành và trong hệ thống Công đoàn Công Thương Việt Nam.

  • Mùa xuân trên những công trình dầu khí

    Mùa xuân trên những công trình dầu khí

    Với những người dầu khí đang làm việc ngoài khơi xa hay tại những hoang mạc xa xôi ở châu Phi, tết chỉ là cảm xúc trong tim, bởi do công việc đặc thù, họ không thể có cái tết sum vầy như bao gia đình khác.