Nissan có nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Nissan có nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam

Sau khi Tan Chong ngừng phân phối thương hiệu xe Nissan, một nhà phân phối mới sẽ tiếp tục bán dòng xe Nhật này tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 1/10/2020, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) sẽ là đối tác chiến lược phân phối độc quyền Nissan tại thị trường Việt Nam. Để thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, VAD đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng của mình.

Theo đó, công ty này sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm. 

Quảng cáo
Nissan sẽ có nhà phân phối mới tại Việt Nam
Nissan sẽ có nhà phân phối mới tại Việt Nam

Cùng với công tác chuyển đổi nhà phân phối, mọi chính sách và quyền lợi về sản phẩm, dịch vụ và các chính sách đang được Nissan đang cung cấp cho khách hàng Việt Nam sẽ không thay đổi.

Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam là doanh nghiệp mới được thành lập vào ngày 28/8/2020. Địa chỉ của công ty này là Khu Công nghiệp Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. Người đại diện pháp luật là ông Đào Phong Trúc Đại. Hiện tại vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin hé lộ nào thêm về Công ty TNHH phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam.

Tin khác