Nissan Navara 2021 trình làng, nhiều nâng cấp đáng giá đấu Toyota Hilux và Ford Ranger

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Nissan Navara 2021 trình làng, nhiều nâng cấp đáng giá đấu Toyota Hilux và Ford Ranger

Nissan Navara 2021 vừa được ra mắt đi kèm hàng loạt các nâng cấp quan trọng so với trước và 1 phiên bản cao cấp mới cũng là điểm nhấn.

Nissan Navara mới hay được gọi tên là Frontier tại thị trường Mexico và Nam Mỹ dễ dàng phân biệt so với phiên bản trước ở vẻ ngoài cả trước và sau. Cụ thể, ở phía trước, Navara nâng cấp lưới tản nhiệt hình thang ngược được tinh chỉnh, đèn pha bi-LED. Tất cả các chi tiết ở phía trước đều mới. Ngoài ra, còn có thêm đèn hậu mới, vòm bánh xe mở rộng, thùng sau mới. 

Nissan Navara 2021
Nissan Navara 2021
 

Ngoài ngoại hình, Navara 2021 còn có thêm gói trang bị an toàn Nissan Intelligent Mobility bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động khẩn cấp, camera 360 với 4 camera giúp định hướng quanh xe tốt hơn, đặc biệt là khi đỗ xe. Hệ thống này cũng bao gồm một màn hình off-road để kiểm tra các chướng ngại vật gần đó  tốc độ thấp khi  chế độ lái 2 cầu. 

 
 
 

Nissan cũng tăng cường sức mạnh cho trục sau của Navara, tăng khả năng chịu tải và lắp thêm 1 bậc lên xuống ở cản sau. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng trang bị một thước lái mới nhằm cải thiện khả năng cơ động cho xe ở tốc độ thấp và phản ứng đánh lái, ngoài ra cũng giảm độ rung và tiếng ồn vọng vào cabin xe. 

Quảng cáo
 
Hàng ghế trước của xe Nissan Navara 2020
Hàng ghế trước của xe Nissan Navara 2021

 

Phiên bản cao cấp nhất của Navara sẽ là mẫu PRO-4X với gói trang bị hướng tới những người thích phiêu lưu đi kèm 1 khung thể thao ở thùng sau. 

 
Nissan Navara 2021 vẫn chưa công bố giá bán
Nissan Navara 2021 vẫn chưa công bố giá bán

Nhiều cập nhật nội thất được thực hiện, bao gồm trang bị của vô lăng mới và màn hình hệ thống thông tin giải trí cập nhật và không có nâng cấp hệ thống truyền động nào được thực hiện. Như vậy, Navara 2021 được trang bị tiêu chuẩn với động cơ diesel 2.3L bốn xi-lanh tăng áp kép công suất 188 mã lực và 450 Nm như mẫu xe cũ. Đi kèm với hộp số sàn sáu cấp hoặc số tự động bảy cấp. Chi tiết về giá của Nissan Navara 2021 chưa được công bố.

Tin khác