Nissan Terra ưu đãi lên tới 128 triệu đồng tại đại lý, cạnh tranh cùng hàng loạt đối thủ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Nissan Terra ưu đãi lên tới 128 triệu đồng tại đại lý, cạnh tranh cùng hàng loạt đối thủ

Phiên bản cao cấp nhất Terra 2.5L V 4WD 7AT được giảm tới 128 triệu đồng, chỉ còn 870 triệu đồng tại đại lý.

Nissan Terra nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2018. Hiện tại, Nissan Terra được hưởng thuế nhập khẩu 0% và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Hyundai SantaFe, Ford Everest, Toyota Fortuner,... trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Trong khi những mẫu xe lắp ráp trong nước như 4 bản Fortuner, SantaFe đang nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ chính phủ đến hết năm 2020 thì đối với các mẫu xe nhập như Terra, hãng và đại lý phải tự cắt giảm lợi nhuận, tung ưu đãi để hấp dẫn khách hàng.

Hiện tại, phía hãng đang có chương trình ưu đãi riêng cho mẫu SUV 7 chỗ. Cụ thể, khách hàng mua phiên bản cao cấp nhất Terra 2.5L V 4WD 7AT sẽ được giảm 20 triệu tiền mặt và quà tặng là bộ phụ kiện gồm camera hành trình, cửa sau tự động và đầu AVN.

Phiên bản Terra 2.5L E 2WD 7AT cỡ trung được giảm 10 triệu đồng và gói quà tặng tương tự bản cao cấp. Phiên bản tiêu chuẩn Terra 2.5L S 2WD 6MT nhận được ưu đãi giảm 10 triệu tiền mặt và quà tặng là đầu AVN. Đây là chương trình ưu đãi dành riêng cho phiên bản đời 2019.

Quảng cáo
Nissan Terra ưu đãi lên tới 128 triệu đồng tại đại lý
Nissan Terra ưu đãi lên tới 128 triệu đồng tại đại lý.

Tuy nhiên, tại đại lý mức giảm của Nissan Terra 2020 còn cao hơn nhiều. Cụ thể, phiên bản cao cấp nhất Terra 2.5L V 4WD 7AT được giảm tới 128 triệu đồng, chỉ còn 870 triệu đồng; 2 phiên bản còn lại nhận được mức giảm từ 50 - 70 triệu đồng tùy đại lý.

Mức giá ban đầu của Nissan Terra khởi điểm từ 899 đến 1.098 triệu đồng, từ ngày 4/2020 giảm giá xuống còn 848 đến 998 triệu đồng. Đồng nghĩa với việc không có bất cứ phiên bản nào vượt quá 1 tỷ đồng.

Trong khoang cabin của phiên bản Terra V cao cấp nhất được trang bị màn hình giải trí chính giữa 9 inch tích hợp Android, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút bấm, ghế ngồi bọc da, điều hòa 3 vùng tự động cùng nhiều trang bị tiện ích khác.

Trang bị an toàn trên Nissan Terra cũng không kém cạnh các đối thủ với hệ thống khởi hành ngang dốc, 7 túi khí an toàn, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo áp suất lốp và camera lùi,...

Tin khác