Công đoàn Công nghiệp Hóa chất VN
Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đến thăm, tặng quà cho công nhân, người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang và Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc trị giá 200 triệu đồng

 

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang, hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị trong công cuộc phòng, chống dịch, ngày 20/5, tập thể nữ CBCNV Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã gửi tới tuyến đầu chống dịch của tỉnh Bắc Giang một số nhu yếu phẩm trị giá 22 triệu đồng.

Công đoàn Công nghiệp Hóa chất VN
Tập thể nữ CBCNV Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc vừa quên góp một số nhu yếu phẩm trị giá 22 triệu đồng gửi tặng tuyến đầu chống dịch của tỉnh Bắc Giang.

 

Đây là những vật phẩm do tập thể nữ CNVC Công ty chung tay tự nguyện quyên góp để gửi tặng đội ngũ bác sỹ, các chiến sỹ công an, bộ đội đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến số 1 tỉnh Bắc Giang. Mong các bác sỹ, chiến sỹ luôn mạnh khỏe để tham gia cuộc chiến diệt giặc Covid-19 đầy vất vả vì sức khỏe của đồng bào ta, vì sự bình yên của mỗi miền quê.

Trước đó, ngày 18/5/2021, đoàn công tác của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam do Chủ tịch Nguyễn Huy Thông dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà cho công nhân, người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang và Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc.

Tại Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, ông Nguyễn Huy Thông đã trao phần quà là 100 thùng nước rửa tay khô, bình xịt khử khuẩn On1 (sản phẩm của Công ty CP Bột giặt Lix sản xuất) và 100 kg chất khử khuẩn Chloramine B (sản phẩm của Công ty CP Hóa chất Cơ bản miền Nam sản xuất) và 5.000 khẩu trang y tế nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang với giá trị sản phẩm là 200 triệu đồng.

Công đoàn Công nghiệp Hóa chất VN
Các sản phẩm vô cùng thiết yếu với tỉnh Bắc Giang gồm khẩu trang y tế, nước rửa tay khô, thuốc khử khuẩn

 

Cuộc chiến chống dịch bệnh với tinh thần"Mỗi người dân là một chiến sỹ, mỗi gia đình là một pháo đài" sẽ còn nhiều khó khăn ở phía trước, nhưng với sự đồng lòng quyết tâm của mỗi cá nhân, mỗi tập thể, Việt Nam sẽ chiến thắng dịch bệnh.