Ông Nguyễn Hữu Thọ - TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc được tôn vinh Doanh nhân văn hóa thời đại Hồ Chí Minh 2013

Ngày 14/10/2013, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Trung tâm Văn hóa doanh nhân Việt đã tổ chức buổi lễ tôn vinh Doanh nghiệp - Doanh nhân Văn hóa thời đại Hồ Chí Minh.
 Đây là giải thưởng do Trung tâm văn hóa doanh nhân Việt Nam xét tặng đối với những Doanh nhân doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, đúng pháp luật, thực hiện tốt nghĩa vụ đối với nhà nước, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Đặc biệt, doanh nhân đó luôn giữ gìn được bản sắc văn hoá doanh nhân trong thời kỳ hội nhập.

Ông Nguyễn Hữu Thọ( bên trái) nhận Cúp và Kỷ niệm chương


Đại diện cho ngành Điện lực Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Thọ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã được tôn vinh là “Doanh nhân văn hóa thời đại Hồ Chí Minh năm 2013”. Đây là sự ghi nhận không chỉ đối với cá nhân ông Nguyễn Hữu Thọ mà còn là sự ghi nhận đối với tập thể CBCNV Công ty Điện lực Vĩnh Phúc.

Chương trình tôn vinh và trao Cúp cho các doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013 nhằm cổ vũ động viên, phát huy vai trò tiên phong của giới doanh nhân trong phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế đồng thời cũng để kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp được tôn vinh lần này không chỉ là những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu mà họ đã vượt khó để thành công, chủ động tận dụng được cơ hội để tái cơ cấu, giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến bảo vệ môi trường, quan hệ lao động trong doanh nghiệp cũng như các nội dung liên quan đến quản trị doanh nghiệp. Đồng thời, nâng cao ý thức trách nhiệm cho các doanh nhân để xây dựng những doanh nghiệp thân thiện với môi trường, bảo vệ tài nguyên đất nước, giữ gìn bản sắc văn hóa người doanh nhân trong kinh doanh và cạnh tranh quốc tế.

Lễ tôn vinh là sự ghi nhận những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp đối với sự phát triển của Trung tâm Văn hóa doanh nhân cũng như ngành Công Thương Việt Nam, góp phần thúc đẩy hơn nữa hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động vì cộng đồng văn hóa doanh nhân.