OPPO Reno5 Lite ra mắt - Giá bán vẫn còn là ẩn số

OPPO vừa âm thầm công bố điện thoại thông minh Reno5 Lite mới tại thị trường Ukraine. Thiết bị này thực chất là phiên bản đổi tên của OPPO A94 đã được trình làng gần đây tại Singapore.

OPPO đã giới thiệu dòng Reno5 vào hồi tháng 12, bao gồm: Reno5 5G, Reno 5 Pro 5G và Reno5 Pro+ 5G. Không dừng lại ở đó, OPPO vừa âm thầm công bố điện thoại thông minh Reno5 Lite mới tại thị trường Ukraine. Giá bán và ngày lên kệ của Reno5 Lite hiện vẫn chưa được OPPO tiết lộ.

OPPO Reno5 Lite có màn hình đục lỗ AMOLED 6.43 inch cung cấp độ phân giải Full-HD+. Chưa hết, nó còn có máy quét dấu vân tay trong màn hình cũng như camera trước 32 megapixel cho mục đích chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

OPPO Reno5 Lite
OPPO Reno5 Lite có cụm máy ảnh hình vuông chứa 4 ống kính

Ở mặt sau, OPPO Reno5 Lite có cụm máy ảnh hình vuông chứa 4 ống kính, bao gồm cảm biến chính 48 megapixel, camera góc siêu rộng 8 megapixel, camera macro 2 megapixel cũng như một cảm biến đơn sắc 2 megapixel.

Bên trong, OPPO Reno5 Lite được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Helio P95 tám lõi sẽ kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Như thường lệ, người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

OPPO Reno5 Lite a
OPPO Reno5 Lite sở hữu pin 4,310 mAh

OPPO Reno5 Lite sẽ được cung cấp năng lượng từ viên pin 4,310 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh VOOC 30W. Máy sẽ này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng ColorOS 11.1 mới nhất và có giắc cắm tai nghe 3.5mm.

 

Hoàng My (t/h)