Tại Hội nghị, Panasonic Việt Nam đã công bố định hướng, chiến lược kinh doanh mới, viết tiếp chặng đường cống hiến, kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. 

Trải qua năm 2021 với rất nhiều thách thức vì dịch bệnh, số lượng ca nhiễm gia tăng, dẫn đến tình trạng cách ly dài ngày gây gián đoạn chuỗi cung ứng khiến cho cả xã hội đều bị ảnh hưởng, từ hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đến đời sống hàng ngày của người dân.

Đối diện với sự biến động và phức tạp ấy, cũng như nỗ lực vượt qua mọi thách thức, càng thúc đẩy các cá nhân và tổ chức không ngừng tạo ra những sáng kiến vượt trội để thích nghi với bối cảnh bình thường mới.

panasonic
Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám Đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ về định hướng kinh doanh trong hành trình 50 năm tiếp theo

Thấu hiểu điều đó, Panasonic Việt Nam cùng toàn thể đội ngũ nhân sự, luôn nỗ lực hết mình để hiện thực hóa tầm nhìn đóng góp vì một Việt Nam khỏe mạnh, với vai trò là nhà tiên phong chuyên cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện như trong tuyên bố về định hướng kinh doanh vào năm 2020.

Năm 2022 là một dấu mốc quan trọng của Panasonic, mở đầu cho hành trình 50 năm mới, tiếp tục kiến tạo các giải pháp, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ, như ý nghĩa của hình tượng con Hổ trong văn hóa Nhật Bản, là biểu trưng cho sự bảo vệ, sự khởi sinh và bắt đầu phát triển, tôi có niềm tin mạnh mẽ vào sự khởi sắc của nền kinh tế và đời sống xã hội trong năm 2022.

"Tôi cũng vô cùng lạc quan về một năm thành công của Panasonic trên hành trình mới. Chúng tôi tự hào và trân trọng khi có sự đồng hành của các đối tác, khách hàng và toàn thể nhân viên trên con đường ấy. Chúng tôi cam kết tiếp tục hoàn thiện mục tiêu và tầm nhìn của một chuyên gia và nhà tiên phong kiến tạo các giải pháp sống khỏe toàn diện", ông Marukawa Yoichi khẳng định.

panasonic
Thông điệp sức khỏe toàn diện được lan tỏa trong sự kiện công bố chiến lược kinh doanh của hành trình 50 năm tiếp theo

Giải pháp sống khỏe toàn diện tại nhà

Dưới tác động của đại dịch COVID, trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đã thay đổi từ các hoạt động “ngoài trời” sang các hoạt động “trong nhà”. Khái niệm về một cuộc sống nhiều trải nghiệm cũng thay đổi đáng kể với việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, vệ sinh và sự tiện nghi.

Ngay cả khi nhịp sống bình thường mới đang dần trở lại, người dân đã có thể ra ngoài thường xuyên hơn theo các quy định hiện hành, nhưng khái niệm trên đã giúp cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình có thể dễ dàng và thoải mái tận hưởng những trải nghiệm sống khỏe mạnh, tiện nghi ngay tại ngôi nhà của mình.

Điều đó có nghĩa là, việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần sẽ là một nhu cầu không thể thiếu trong mỗi gia đình hay nơi công sở, nhờ có sự hỗ trợ của những giải pháp thiết thực phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của con người.

Không cần phải nỗ lực mất nhiều công sức hay thời gian, mỗi người đều có thể dễ dàng tận hưởng bầu không khí trong lành hơn, môi trường sống sạch sẽ hơn, tự chế biến những bữa ăn ngon và bổ dưỡng hay những công thức làm đẹp để giúp chúng ta luôn sống vui khỏe tại chính ngôi nhà của mình.

panasonic
Prime+Edition là dòng sản phẩm chiến lược, cộng hưởng thiết kế thời thượng và công nghệ diệt khuẩn tiên tiến bậc nhất của Panasonic

Phát biểu tại Hội nghị, ông Shunsuke Takahashi, Giám đốc ngành hàng điện máy Panasonic Sales Việt Nam chia sẻ: “Bằng việc cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện với công nghệ lấy con người làm trọng tâm, Panasonic đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành để mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Panasonic sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện Giải pháp Diệt khuẩn với các công nghệ tiên tiến như nanoe™ X trên các dòng tủ lạnh cao cấp, công nghệ BlueAg+ trên các dòng máy giặt hiện đại... sẽ tối ưu hóa hiệu quả diệt khuẩn, mang lại cho người tiêu dùng môi trường sống vệ sinh, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Bên cạnh đó, Giải pháp Chăm sóc sức khỏe với thiết bị nhà bếp, thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc da và tóc, nhằm nâng cao sức khỏe thể chất bên trong và vẻ đẹp bên ngoài sẽ có thêm các dòng sản phẩm mới như Diệt khuẩn cầm tay, giúp khách hàng luôn tự tin khỏe đẹp mỗi ngày, dù trong nhà hay tới bất kỳ không gian nào".

Bên cạnh việc đầu tư phát triển công nghệ, trên hành trình mới, Panasonic còn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của Thiết kế. Panasonic sẽ phát triển và ứng dụng các thiết kế được truyền cảm hứng và dựa trên phong cách riêng của mỗi khách hàng, từ đó nâng tầm chất lượng không gian sống góp phần mang lại sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng.

Vì một Việt Nam phát triển bền vững

Trong bài phát biểu tại Hội nghị, ông Murakami Yusuke, Giám đốc điều hành Panasonic Air-Condition Việt Nam nhấn mạnh: “Tại Panasonic, chúng tôi sử dụng sức mạnh của bầu không khí chất lượng để tạo ra những thay đổi tích cực. Giải pháp khí sạch toàn diện không chỉ giúp tăng cường sức khỏe của người tiêu dùng nhờ những công nghệ tiên tiến như nanoe™ X giúp giảm thiểu các chất độc hại như virus, vi khuẩn.

Giải pháp khí sạch còn cung cấp không gian tối ưu cho cuộc sống năng động, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chất lượng không khí cho từng cá nhân thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng không khí toàn diện “CAMS”. Không chỉ vậy, giải pháp khí sạch còn góp phần duy trì hành tinh nhờ các giải pháp tiết kiệm năng lượng giảm lượng khí thải liên quan đến sự nóng lên toàn cầu".

Năm 2022 cũng là một dấu mốc quan trọng khi Panasonic Việt Nam triển khai và thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn nhằm hiện thực hóa mục tiêu giảm phát thải CO2 ở mức hơn 300 triệu tấn vào năm 2050. Đây là nỗ lực của Panasonic nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam thực hiện chủ trương được Thủ Tướng Phạm Minh Chính đưa ra về việc không phát thải CO2 tại Việt Nam vào năm 2050.

Trong năm nay, Panasonic Việt Nam sẽ khởi động một chiến dịch trồng cây mới, trong đó có sự chung tay, góp sức của khách hàng và đối tác nhằm góp phần ứng phó với những tác động của biến đổi khí hậu và tiếp nối hành trình “Vì một Việt Nam xanh” đã được triển khai trong nhiều năm qua.