xăng dầu
Đoàn công tác Tập đoàn đi thực tế tại kho Đỗ Xá – Xí nghiệp Xăng dầu K133

Đoàn công tác Tập đoàn cùng Lãnh đạo Petrolimex Hà Sơn Bình đã đi khảo sát thực tế tại kho xăng dầu K133 trực thuộc Công ty để đánh giá triển vọng, tiềm năng phát triển của kho. Kho xăng dầu K133 nằm ở phía Nam Thành phố Hà Nội với tổng sức chứa 14.000 m3, bao gồm 2 kho: Kho xăng dầu Nam Phong và Kho xăng Đỗ Xá, được kết nối bằng hệ thống tuyến ống xăng dầu có chiều dài khoảng 4 km. Tiếp đó, đoàn công tác Tập đoàn đã làm việc tại trụ sở chính Công ty, số 167 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Theo báo cáo của Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn, hoạt động kinh doanh của Petrolimex Hà Sơn Bình. Trong 8 tháng năm 2022, tình hình dịch COVID-19 đã được kiểm soát, cuộc sống và các hoạt động sản xuất kinh doanh trở lại bình thường đã tác động tích cực đến nhu cầu tiêu thụ xăng dầu.

Tuy nhiên tình hình chính trị thế giới diến biến phức tạp với những xung đột mạnh mẽ giữa Nga và Ukraine đã tác động khiến giá xăng dầu tăng/giảm với biên độ lớn, nguồn cung xăng dầu trong nước hạn chế.

Đặc biệt trong Quý I, do sự cố tại nhà máy lọc dầu Nghi Sơn và các đầu mối tham gia thị trường không đầy đủ, trong khi đó điều kiện sức chứa kho của Công ty nhỏ nên công tác đảm bảo nguồn gặp rất nhiều khó khăn.

Trước tình hình đó, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của Tập đoàn, Petrolimex Hà Sơn Bình đã linh hoạt thích ứng, triển khai các giải pháp trong công tác bán hàng, các chỉ tiêu về sản lượng bán xăng dầu, trong đó có sản lượng bán lẻ tăng trưởng tốt, vượt cao so với tiến độ kế hoạch, kinh doanh hàng hóa khác có tăng trưởng, Công ty và các đơn vị đảm bảo an toàn mọi mặt sản xuất kinh doanh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Petrolimex Hà Sơn Bình, Tổng Giám đốc Tập đoàn Petrolimex Đào Nam Hải đã ghi nhận những cố gắng nỗ lực của tập thể lãnh đạo Công ty trong việc khắc phục các khó khăn 8 tháng đầu năm 2022 để có được những kết quả khả quan, sản lượng bán lẻ xăng dầu vượt 11,8% tiến độ kế hoạch, sản lượng bán gas, bảo hiểm vượt tiến độ kế hoạch,…

kho xăng dầu
Đoàn công tác Tập đoàn đi thực tế tại kho Đỗ Xá – Xí nghiệp Xăng dầu K133

Công tác an ninh an toàn, phòng chống cháy nổ, chất lượng hàng hóa, đo lường được đảm bảo, tham gia “Chương trình giờ thứ 9+” do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam và VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam tổ chức đạt kết quả tốt, tạo hiệu ứng truyền thông tích cực về hình ảnh, thương hiệu Petrolimex.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc và các Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn cảm ơn sự quan tâm, động viên của Tập đoàn, đồng thời hứa sẽ cùng tập thể Lãnh đạo Công ty và CBCNV cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt nhất chỉ tiêu kế hoạch được giao.

[Quảng cáo]