petrolimex lam dong
Petrolimex Lâm Đồng vừa ủng hộ Trường phổ thông dân tộc nội trú 2 tỷ đồng dịp khai giảng niên khóa 2022 - 2023

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023, lãnh đạo Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) đã trao 2 tỷ đồng tặng Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh Lâm Đồng để xây dựng Nhà sinh hoạt văn hóa cộng động, góp phần tạo đời sống văn hóa tinh thần phong phú cho thầy và trò của nhà trường.

Lãnh đạo Petrolimex Lâm Đồng gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh Lâm Đồng, mong rằng đóng góp của Petrolimex Lâm Đồng gửi đến nhà trường nhân dịp đầu năm học mới 2022 - 2023 sẽ góp phần động viên, khích lệ nhà trường và các em học sinh có nơi sinh hoạt văn hóa ngoài giờ lên lớp, vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập tốt, trau dồi đạo đức để đạt thành tích cao trong năm học mới.

Lãnh đạo Petrolimex Lâm Đồng khẳng định: Không chỉ chú trọng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trong những năm qua, Petrolimex Lâm Đồng còn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội, xóa đói giảm nghèo và các chính sách An sinh xã hội của Tỉnh Lâm Đồng. Qua đó, góp phần cải thiện đời sống cho nhân dân địa phương và đồng bào các vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa.

Toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động luôn ý thức sâu sắc và xem đây là việc làm thiết thực, thể hiện trách nhiệm đối với xã hội, hướng về cộng đồng… Bên cạnh đó, Công ty luôn hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ các cấp đóng góp cho Quỹ vì người nghèo, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, giúp trẻ em nghèo vượt khó và các hoạt động từ thiện khác…. Từ đầu năm đến nay Công ty đã ủng hộ hơn 2,6 tỷ đồng.