Petrolimex Nghệ An vinh danh cửa hàng xăng dầu 103

Ngày 18.08.2022, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Công ty/ Petrolimex Nghệ An) tôn vinh CHXD 103 đạt đơn vị tiêu biểu tháng 7/2022, tại xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.
xăng dầu
Tập thể Cửa hàng xăng dầu 103 chụp ảnh tại buổi lễ

Cửa hàng xăng dầu 103 nằm trên Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Diễn An huyện Diễn Châu, nằm trong Cụm các CHXD Diễn Châu - Yên Thành. Đây là lần thứ 2 cửa hàng đạt đơn vị tiêu biểu tháng.

Lần đầu tiên cửa hàng đạt đơn vị tiêu biểu tháng là tháng 7/2020 và lần này cửa hàng đạt đơn vị tiêu biểu tháng 7/2022 thông qua các chỉ tiêu đánh giá như: Xăng dầu sáng đạt 362.4m3 vượt 14.7% so với kế hoạch (KH), DMN đạt 1619 lít vượt 116.4% so với KH, bảo hiểm xe máy đạt 345 cái vượt 55.5% so với KH, nước giặt đạt 120 hộp vượt 566.7% so với KH; sản lượng thực tế xăng dầu sáng cửa hàng xuất bán tháng 7/2022 là 495m3, năng suất lao động bán lẻ xăng dầu bình quân đầu người tháng này đạt 82.5 m3/người.

Cửa hàng nằm ở vị trí có nhiều CHXD của các thương nhân đầu mối khác cùng tổ chức kinh doanh nên sự cạnh tranh rất khốc liệt. Khách hàng mua lẻ tại cửa hàng chủ yếu là các doanh nghiệp vận tải Bắc - Nam.

Để gia tăng sản lượng bán lẻ xăng dầu và cạnh tranh với các đối thủ khác, cửa hàng trưởng Nguyễn Thành Vinh đã nỗ lực tiếp cận, đàm phán, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng quan tâm lựa chọn các sản phẩm xăng dầu của Petrolimex.

Với lợi thế năng lực cá nhân của cửa hàng trưởng cùng với sự đồng lòng đoàn kết của nhân viên bán hàng, khách hàng đến mua hàng tại CHXD 103 luôn hài lòng, thoả mãn nhu cầu.

Phát biểu tại buổi lễ tôn vinh, Phó Giám đốc Petrolimex Nghệ An Thái Bá Nam biểu dương thành tích, ghi nhận sự nỗ lực của cửa hàng trưởng và tập thể. Để có được kết quả đó, ngoài sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Ban Lãnh đạo Công ty, sự đồng hành của các phòng nghiệp vụ với đơn vị, thì điều quan trọng là sự nỗ lực rất lớn của cửa hàng trưởng và CNV bán hàng trực tiếp tại CH 103.

Từ khi Nguyễn Thành Vinh được điều động, luân chuyển từ CHT CH101 về làm CHT CH103, ngoài sự kế thừa vận dụng những mối quan hệ khách hàng của CHT tiền nhiệm thì việc phát huy nội lực của cửa hàng trưởng Vinh là mở rộng khách hàng mới gia tăng sản lượng bán ra để có thành quả như hôm nay là đạt đơn vị tiêu biểu tháng 7 năm 2022. CHXD 103 là đơn vị đầu tiên của cụm Diễn Châu - Yên Thành đạt đơn vị tiêu biểu tháng.

Bên cạnh công tác kinh doanh cửa hàng đã làm tốt công tác đảm bảo an toàn về VSLĐ, PCCC, an toàn tài chính tại cửa hàng, duy trì công tác 5S tại cơ sở tốt. Chúc cửa hàng 103 phát huy tốt khả năng bán hàng hiện nay, phấn đấu để hoàn thành kế hoạch được giao.

Quang Hòa - Văn Trường