Tham dự Hội nghị có: Ban Giám đốc Công ty, Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ, trung tâm và gần 100 CBCNV là chuyên viên các phòng nghiệp vụ, cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng đại diện cho 245 CBCNV Petrolimex Quảng Trị. Đến dự Hội nghị có Tổng giám đốc Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) Nguyễn Văn Đức, cùng các trưởng phòng của PLC, Giám đốc Chi nhánh Hóa dầu Đà Nẵng Nguyễn Đại Phong cùng các cán bộ nghiệp vụ của Chi nhánh.

Báo cáo tại hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa đánh giá thành quả của CBCNV Petrolimex Quảng Trị trong "Chiến dịch kinh doanh DMN Petrolimex Quý III năm 2013" đã góp phân đưa sản lượng DMN bán ra trong 9 tháng đầu năm 2013 đạt 96% KH năm, tăng 35% so với cùng kỳ 2012, trong đó: DMN lon hộp tăng 185% so với cùng kỳ 2012, DMN phuy, thùng, xô tăng 25% so với cùng kỳ 2012.

Chủ tịch kiêm Giám đốc nhấn mạnh: thành công nhất của chiến dịch không phải là sản lượng DMN bán ra tăng cao, mà điều quan trọng là người tiêu dùng đã có sự nhận biết rõ hơn đối với thương hiệu DMN Petrolimex, từ sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, phẩm cấp chất lượng đến tính năng kỹ thuật - nhất là DMN lon hộp và kèm theo đó là cảm nhận tinh thần nhiệt huyết trong kinh doanh của người lao động Petrolimex Quảng Trị, tạo cơ sở cho việc phát triển bền vững của DMN Petrolimex tại thị trường Quảng Trị.

Petrolimex Quảng Trị đã triển khai các giải pháp đồng bộ để thực hiện Chiến dịch kinh doanh DMN Petrolimex trên địa bàn tỉnh Quảng Trị như: Quán triệt chủ trương, tạo sự đồng thuận và sự nổ lực quyết tâm của CBNCV Công ty; phối hợp với PLC tổ chức 02 lớp đào tạo kiến thức thương phẩm và kinh nghiệm kinh doanh DMN cho CBCNV Công ty; cử cán bộ đến học tập kinh nghiệm tại các đơn vị trong ngành, thực hiện các chính sách phù hợp với tình hình thực tế tại Công ty; phân công trách nhiệm tiếp cận, bán hàng theo vùng thị trường và khách hàng,...

Với sự hỗ trợ của PLC và Chi nhánh Hóa dầu Đà Nẵng, Lãnh đạo Petrolimex Quảng Trị đã chủ động chuẩn bị và triển khai các giải pháp đồng bộ để đẩy mạnh kinh doanh mặt hàng DMN, cùng với sự hưởng ứng tích cực, nhiệt huyết của tập thể CBCNV Petrolimex Quảng Trị đã đưa DMN Petrolimex trực tiếp đến với khách hàng và người tiêu dùng, nâng cao sản lượng dầu nhờn bán ra góp phần phát triển thương hiệu Petrolimex trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Để tiếp tục duy trì và nâng cao sản lượng, hiệu quả kinh doanh DMN Petrolimex trong thời gian tới, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa yêu cầu các đơn vị trực thuộc tiếp tục làm tốt công tác thông tin thị trường, khảo sát nắm bắt nhu cầu để cung cấp các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, tiếp cận, thuyết phục người tiêu dùng chuyển sang sử dụng DMN Petrolimex, từ DMN lon hộp đến DMN phuy, thùng, xô.

Phát biểu với hội nghị, Tổng giám đốc PLC Nguyễn Văn Đức đánh giá cao kết quả Chiến dịch kinh doanh DMN của Petrolimex Quảng Trị, đồng thời cam kết PLC sẽ tiếp tục hỗ trợ chính sách, tư vấn kinh nghiệm và kỹ thuật cho Petrolimex Quảng Trị để duy trì và nâng cao hiệu quả kinh doanh DMN.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Petrolimex Quảng Trị đã khen thưởng cho 19 tập thể và 12 cá nhân xuất sắc trong Chiến dịch kinh doanh DMN Petrolimex quý III năm 2013 và phát động thi đua đẩy mạnh kinh doanh DMN Petrolimex trong quý IV năm 2013. Đại diện các Vùng, Trung tâm Gas, hóa dầu và dịch vụ đã ký kết giao ước thi đua.

Một số hình ảnh tại hội nghị (Ảnh: Trần Nguyễn Hoàng)


Chủ tịch kiêm Giám đốc Petroliex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa đọc báo cáo sơ kết tại Hôi nghị

Tổng Giám đốc PLC Nguyễn Văn Đức phát biểu tại Hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Cửa hàng trưởng CHXD Số 1 phát biểu tham luận tại hội nghị

Nhân viên bán hàng - CHXD Số 30 phát biểu tham luận tại hội nghị

Lãnh đạo Petrolimex Quảng Trị và lãnh đạo PLC trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Chiến dịch kinh doanh DMN

Ban Giám đốc Petrolimex Quảng Trị và Lãnh đạo PLC chứng kiến Ký kết giao ước thi đua đẩy mạnh kinh doanh DMN Petrolimex giữa các đơn vị trực thuộc