Petrolimex Tiền Giang khai trương Cửa hàng 53 tại Thị xã Cai Lậy

Công ty Xăng dầu Tiền Giang vừa khai trương và đưa vào hoạt động Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) 53 tại Quốc lộ 1, xã Thanh Hòa, Thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
Petrolimex Tiền Giang
CHXD 53 khai trương và đón chào phục vụ những khách hàng đầu tiên

CHXD 53 được khởi công xây dựng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, nhưng Công ty đã quyết tâm hoàn thành sớm và đưa vào hoạt động trong năm 2021 nhằm phát triển hệ thống bán lẻ xăng dầu trên tuyến Quốc lộ 1 tại địa bàn tỉnh Tiền Giang, đáp ứng mục tiêu cung ứng kịp thời, đầy đủ cho nhu cầu của khách hàng về xăng dầu và các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của Petrolimex.

Cửa hàng được đầu tư xây dựng khang trang theo chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Petrolimex, trang bị các trụ bơm điện tử hiện đại, kết nối tự động hóa bằng mạng internet để đảm bảo tính minh bạch, cụ thể trong các giao dịch mua bán xăng dầu.

Bên cạnh đó, tại cửa hàng đã triển khai thực hiện các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt qua thẻ ngân hàng hoặc các ví điện tử thanh toán qua mã QR trong liên minh VNPay; sử dụng Petrolimex ID để được tích điểm thưởng và điểm thưởng được tích lũy sẽ được nhận xăng dầu tại cửa hàng của Petrolimex vv... đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Petrolimex Tiền Giang 1
Lãnh đạo Petrolimex Tiền Giang chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Cửa hàng 53 trong ngày khai trương

Là cửa hàng xăng dầu thứ hai của Petrolimex Tiền Giang được xây dựng và đưa vào hoạt động trong năm 2021, tập thể CBCNV CHXD 53 luôn tin tưởng sâu sắc sẽ đem đến quí khách hàng sự phục vụ cũng như những sản phẩm, dịch vụ và tiện ích tốt nhất, góp phần xây dựng và khẳng định uy tín thương hiệu Petrolimex trên thị trường.

[Quảng cáo]

Thanh Giang