Petrolimex xuất sắc nhận cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa vinh dự đón nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND Thành phố Hà Nội nhằm vinh danh, khen thưởng các điển hình thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế 2016-2020 trên địa bàn Thành phố.

Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn trong hoạt động SXKD của các doanh nghiệp nói chung cũng như của Petrolimex nói riêng. Các yếu tố bất lợi mà chủ lực là tình hình địa chính trị trên thế giới khiến diễn biến giá dầu dị biệt lần đầu tiên trong lịch sử, đại dịch Covid-19, thiên tai bão lũ đánh vào các tỉnh miền Trung đã gây ảnh hưởng trực tiếp, toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.

Dù vậy, với chỉ đạo sát sao của Ủy ban quản lý vốn Nhà nước, chính sách quyết liệt, kịp thời từ Đảng ủy, HĐQT, các giải pháp điều hành linh hoạt của Ban điều hành, toàn hệ thống Petrolimex đã đoàn kết vượt khó khăn, thách thức và đạt được các kết quả sản xuất kinh doanh đáng khích lệ, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia, đáp ứng đủ các nhu cầu thiết yếu về xăng dầu cho nền kinh tế. Đồng thời, thực hiện nghiêm túc và hiệu quả chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về “mục tiêu kép”: vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, phấn đấu đạt tăng trưởng ở mức cao nhất; vừa quyết liệt phòng, chống dịch bệnh.

Ghi nhận những nỗ lực đó, UBND Thành phố Hà Nội đã quyết định trao cờ thi đua xuất sắc tặng Petrolimex, nhằm vinh danh, khen thưởng các điển hình thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế 2016-2020 trên địa bàn Thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra thuế số 3 – Cục thuế Thành phố Hà Nội Lương Phú Sơn ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của Petrolimex vào sự phát triển chung của Thủ đô trong thời gian vừa qua. Đồng thời, mong muốn Petrolimex tiếp tục phát huy những truyền thống và thành quả đã đạt được trong những năm qua, tận dụng thời cơ mới, khắc phục mọi khó khăn, vượt qua mọi thách thức để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện nghĩa vụ thuế đầy đủ và kịp thời theo đúng quy định của pháp luật 

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển trân trọng cảm ơn Lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội, Lãnh đạo Cục thuế Thành phố Hà Nội đã ghi nhận thành tích đóng góp vào Ngân sách Nhà nước của Tập đoàn; đồng thời, tin tưởng rằng, với bề dày truyền thống lịch sử của một tập thể đại đoàn kết, toàn thể CBCNV-NLĐ trên toàn hệ thống Petrolimex sẽ tiếp tục nỗ lực cao hơn, năng động, sáng tạo hơn nữa để hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, làm tiền đề sức bật cho các năm tiếp theo để đưa Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh năng lượng của đất nước, xứng đáng với niềm tin của Đảng và Chính phủ và trở thành một trong những tập đoàn lớn mạnh toàn diện.

Quốc Trung