Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác sản xuất - kinh doanh (SXKD) năm 2020; phân tích, đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu KH và mức độ cạnh tranh thị trường ngày càng gay gắt do trên địa bàn tập trung nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hàng hóa dịch vụ khác ngoài xăng dầu.

dang toan
Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Yên Bái trình bày báo cáo tổng kết năm 2020; phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2021

Dưới sự chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, BCH Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty cũng như sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động Petrolimex Yên Bái trong năm 2020, Công ty đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra:

- Xăng dầu sáng đạt 50.870 m3/tấn = 106% KH năm = 102 % cùng kỳ 2019.

- Dầu mỡ nhờn được 124 tấn = 95% KH năm.

- Gas Petrolimex được 272 tấn đạt 130% KH năm = 108% so với cùng kỳ.

- Nộp Ngân sách nhà nước đạt 173 tỷ đồng = 104 % KH năm.

Phó Tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Quang Dũng đã thay mặt cho Lãnh đạo Tập đoàn xăng dầu Việt Nam đã có bài phát biểu chỉ đạo đối với Tập thể Lãnh đạo, CB-CNV Petrolimex Yên Bái. Đồng chí ghi nhận những nỗ lực, cố gắng & kết quả trong công tác kinh doanh của Công ty năm 2020.

Mặc dù trong bối cảnh kinh tế khó khăn do đại dịch Covid-19 kéo dài, kinh tế thế giới suy thoái, Công ty vẫn có tốc độ sự tăng trưởng khá, nâng cao thu nhập, đời sống cho người lao động. Đồng chí cũng yêu cầu tập thể Lãnh đạo, CB-CNV Công ty tiếp nối truyền thống Petrolimex, tận dụng sự hỗ trợ của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đẩy mạnh công tác quảng bá thương hiệu Petrolimex trên địa bàn từ đó gia tăng sản lượng, thị phần hoàn thành kế hoạch được Tập đoàn giao hàng năm.

quang dung
Phó tổng giám đốc Tập đoàn Petrolinex Nguyễn Quang Dũng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phó bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái Cao Xuân Chiểu; Giám đốc Sở Công thương tỉnh Yên Bái Vũ Vinh Quang cũng đã có bài phát biểu đánh giá cao những thành tựu của Công ty xăng dầu Yên Bái với địa phương, là nhân tố quan trọng góp phần phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và đảm bảo an ninh năng lượng trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Hội nghị đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác bán hàng năm 2020, đồng thời đưa ra 1 số giải pháp cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao năm 2021. Nhiều tập thể, cửa hàng đã có những ý kiến đóng góp tâm huyết, quý báu cho giải pháp kinh doanh năm tới, tập trung ở 1 số nhóm ý kiến:

(1) Đảm bảo an toàn trên mọi mặt, mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh; Đẩy mạnh công tác thị trường và bán hàng dựa trên tất cả các nguồn lực của Công ty.

(2) Nâng cao chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, tham mưu, kiểm tra và sự phối hợp giữa các phòng/ban chuyên môn và các đơn vị.

(3) Tăng cường việc quản lý về số lượng, chất lượng hàng hóa nhằm nâng cao thương hiệu Petrolimex tới người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

(4) Tăng cường công tác quản lý tài chính, tập trung vào các lĩnh vực dễ xảy ra sai phạm như tiền hàng, công nợ...; Thực hành tiết kiệm, tiết giảm chi phí.

(5) Phối hợp giữa chuyên môn và công đoàn cơ sở phát động các phong trào thi đua với nội dung cụ thể, thiết thực, gắn với nhiệm vụ trọng tâm của doanh nghiệp trong từng thời điểm cụ thể.

Hội nghị đã biểu dương khen thưởng cho các Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh năm 2020.

khen thuong
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Petrolimex Nguyễn Quang Dũng
trao phần thưởng cho “Quán quân bán lẻ năm 2020” của Công ty