PG Bank - Bảo Việt Nhân thọ: Chính thức kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 28/4/2021, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) đã chính thức kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo đó, từ ngày 28/4/2021, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và PG Bank sẽ ưu tiên lựa chọn bên còn lại là đối tác để triển khai các mảng hợp tác tiềm năng và hứa hẹn mang lại lợi ích chung cho cả hai bên, bao gồm: Hợp tác phân phối dịch vụ bảo hiểm, hợp tác cung cấp các dịch vụ ngân hàng và hợp tác thu hộ/chi hộ.

Phát biểu tại buổi lễ kí kết, ông Nguyễn Phi Hùng – Tổng Giám đốc PG Bank cho biết: “Bancassurance là một trong những kênh phân phối tiềm năng của các doanh nghiệp bảo hiểm hiện nay. Sự hợp tác giữa ngân hàng và bảo hiểm là xu thế tất yếu để mở ra cơ hội phát triển mới cho cả hai lĩnh vực, góp phần thúc đẩy nhu cầu và nhận thức về bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam trong thời gian tới. Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác triển khai bancassurance với Bảo Việt Nhân thọ - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lâu năm dẫn đầu thị trường.

Chia sẻ về sự kiện hợp tác này, ông Phạm Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc Tổng Cổng ty Bảo Việt Nhân thọ khẳng định: "Việc tham gia bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng là một sự lựa chọn thông minh, khách hàng vừa nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp để được đảm bảo an toàn tài chính, an tâm trước rủi ro trong cuộc sống, vừa nhận được ưu đãi của cả hai bên, giúp gia tăng quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ".

Trong thời gian hợp tác, với sự phối hợp chặt chẽ và quyết tâm triển khai cao độ, Bảo Việt Nhân thọ và PG Bank hứa hẹn đem lại những lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ thông qua hệ thống ngân hàng PG Bank.

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) đã không ngừng lớn mạnh, đạt được những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên PG Bank luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính mới, đa dạng, và tiện ích.

Trong suốt quá trình hoạt động, PG Bank được ghi nhận qua các giải thưởng như được Ngân hàng nhà nước xếp hạng A trong nhiều năm, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ Việt nam”…

PG Bank hy vọng với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng tại Việt Nam và với hệ thống mạng lưới 79 điểm giao dịch, gần 1.700 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, PG Bank sẽ là đối tác giúp Bảo việt life mở rộng kênh phân phối hiệu quả, gia tăng thị phần và doanh thu, tiếp cận thêm với nguồn khách hàng của Ngân hàng.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên cung cấp giải pháp tài chính thông qua bảo hiểm nhân thọ cho người dân Việt Nam từ năm 1996. Theo báo cáo năm 2020, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường với gần 22% thị phần doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ.

Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang sở hữu hệ thống mạng lưới vững chắc với 76 công ty thành viên trên 63 tỉnh thành, với hơn 360 văn phòng giao dịch và 170.000 tư vấn viên, không ngừng được đào tạo, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất. Sự kiện hợp tác với PG Bank trong năm 2021 sẽ giúp mở rộng kênh phân phối mới của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc, đồng thời góp phần nâng tầm vị thế dẫn đầu của Bảo Việt Nhân thọ thị trường.

Trong 25 năm phát triển, Bảo Việt Nhân Thọ đã hoạch định kế hoạch tài chính và bảo vệ cho gần 16,5 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến hơn 50.000 tỷ đồng, mang đến sự bảo vệ toàn diện và an tâm cho các gia đình Việt.

Năm 2020, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” dựa trên các tiêu chí đánh giá toàn diện từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.

 

Hà Anh