chat luong cao
Các sản phẩm của PINACO được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 27 năm liên tiếp

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) vừa tổ chức lễ công bố và vinh danh 519 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC do Người tiêu dùng bình chọn năm 2022. Pinaco vinh dự là một trong 519 doanh nghiệp này. Đồng thời là một trong số ít các doanh nghiệp 27 năm liên tiếp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn từ năm 1997 đến nay.

Theo Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2023 do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao chủ trì thực hiện từ tháng 9/2022.

Theo bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, bước qua năm thứ 27, Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn tiếp tục phát huy những giá trị bền vững vốn có là chương trình xúc tiến trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh, tạo động lực thúc thúc đẩy và cổ vũ hiệu quả nhất cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị.

Đồng thời, tạo động lực thúc thúc đẩy các doanh nghiệp nâng chất sản phẩm, phát triển thương hiệu, tăng lợi thế cạnh tranh, phát triển bền vững. Chứng nhận cũng là cầu nối sản phẩm của doanh nghiệp với hệ thống các nhà bán lẻ trong và ngoài nước, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

con o

Thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam đang dần phát triển thực sự về chiều sâu. Người tiêu dùng không chỉ coi trọng các yếu tố rất cơ bản như chất lượng, cảm nhận, độ bền, giá cả, mà các yếu tố như an toàn sử dụng, sản phẩm tươi ngon, thông tin về thành phần dinh dưỡng, nguồn gốc - xuất xứ, hay công dụng, tính năng sản phẩm, hoặc sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng…

Một số người tiêu dùng còn sẵn sàng chi trả tăng thêm cho sản phẩm có các ưu điểm vượt trội như truy xuất được nguồn gốc, đạt các tiêu chuẩn chất lượng hay thân thiện môi trường (nhãn xanh)... Nhu cầu sử dụng các sản phẩm vì sức khỏe, sản phẩm “xanh” “sạch” và có tính “bền vững” ít tác động tới môi trường là một xu hướng nổi bật hiện nay. Như vậy có thể thấy, các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được bình chọn đã thỏa mãn cả nhu cầu về chất lượng và tính bền vững.

dong nai

Nhiều năm hoạt động trên thị trường, Pinaco được mệnh danh là nhà cung cấp các giải pháp năng lượng Pin - Ắc quy đáng tin cậy và hiệu quả cho khách hàng tại Việt Nam. Với phương pháp quản trị doanh nghiệp bài bản, nội lực mạnh mẽ của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất pin và ắc quy, trong hơn 47 năm ra đời và phát triển, Pinaco tự hào với thành tích thường xuyên và liên tục lọt Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao; 6 lần liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Pin Con Ó - một trong những sản phẩm tiêu biểu của Pinaco đã đóng vai trò không đơn thuần là một sản phẩm mà còn gắn bó với tuổi thơ của không ít người tiêu dùng Việt.

Để định vị tốt thương hiệu trên thị trường và dần trở thành một trong những thương hiệu pin “quốc dân” của Việt Nam, Pin Con Ó luôn duy trì chất lượng ổn định. Bên cạnh đó, Pin còn có nhiều kích cỡ, phù hợp với nhiều mục tiêu sử dụng của người tiêu dùng.

Ngoài pin, các sản phẩm Ắc quy Đồng Nai của Pinaco cũng được sản xuất theo công nghệ châu Âu trên dây chuyền hiện đại của các công ty hàng đầu thế giới về máy móc thiết bị ắc quy. Nhờ vậy ắc quy Đồng Nai luôn bảo đảm những ưu thế vượt trội: dung lượng lớn, tuổi thọ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ các chủng loại ắc: Ắc quy AGM, ắc quy EFB, ắc quy miễn bảo dưỡng (CMF), ắc quy Hybrid, ắc quy tiêu chuẩn. Pinaco tự hào là nhà cung cấp ắc quy cho các công ty lắp ráp ô tô và xe máy như: Ford, Thaco, Hyundai, Yamaha, Honda, Piaggio, Suzuki, KIA, Vinfast, Mercedes-Benz, Samco, VEAM…

Có sản phẩm tốt là chưa đủ, luôn đặt sự tiện lợi của khách hàng lên hàng đầu, Pinaco còn nỗ lực xây dựng hệ thống phân phối để đưa sản phẩm đến mọi miền tổ quốc. Hiện nay, Pinaco triển khai hệ thống phân phối trên toàn quốc, khách hàng có thể mua sản phẩm tại hơn 200 nhà phân phối hoặc trên 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Chính sách bảo hành toàn quốc cũng mang lại quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng khi sản phẩm được mua một nơi nhưng có thể bảo hành ở mọi nơi, giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng sản phẩm khi cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật.

Nguồn nguyên liệu chất lượng cùng với quy trình kiểm định nghiêm ngặt và tay nghề kinh nghiệm của hơn 1.300 kỹ sư - công nhân lành nghề là các yếu tố giúp Pinaco luôn bảo đảm chất lượng cho sản phẩm của mình, giúp sản phẩm của Pinaco được xuất khẩu đến 38 nước trên thế giới, giúp Pinaco đứng số 1 tại thị trường Đông Nam Á về sản phẩm bình ắc quy.

Pinaco hiện đang sở hữu tệp khách hàng lớn bao gồm các thương hiệu xe ô tô và xe máy nổi tiếng như Ford, Thaco, Honda, Piaggio, Mercedes-Benz Việt Nam… bằng việc cung cấp các sản phẩm ắc quy phân khúc OEM (các nhà sản xuất mua ắc quy về tự lắp ráp cho ô tô, xe máy).

Mặc dù tỷ trọng mảng OEM chiếm cơ cấu thấp trong doanh thu của Pinaco nhưng giúp công ty chứng minh được với các khách hàng trong và ngoài nước rằng các sản phẩm pin, ắc quy của công ty đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Pinaco cam kết tiếp tục duy trì những giá trị bền vững vốn có của mình, đồng thời không ngừng đổi mới, cải tiến sản phẩm chất lượng tốt nhằm đáp lại sự tin tưởng của người tiêu dùng.