PINACO tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Công ty Cổ Phần Pin Ắc quy miền Nam (PINACO) liên tục lọt Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, 24 năm được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, cùng 8 năm liên tục đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia.
pinaco

PINACO được biết đến với nhiều thương hiệu như Đồng Nai, JP, Con Ó, Eagle

Với phương pháp quản trị doanh nghiệp rất bài bản, một nội lực mạnh mẽ của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất pin và ắc quy, trong hơn 40 năm ra đời và phát triển, Công ty Cổ Phần Pin Ắc quy miền Nam (PINACO) tự hào với thành tích thường xuyên và liên tục lọt Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, 24 năm được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, cùng 8 năm liên tục đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia.

Vai trò người thủ lĩnh trong thị trường

PINACO được biết đến với rất nhiều thương hiệu như Đồng Nai, JP, Con Ó, Eagle, ... Ngoài thế mạnh là công nghệ sản xuất hiện đại, Pinaco còn sở hữu hệ thống phân phối “khủng” lên đến 200 nhà phân phối/đại lý và trên 10.000 điểm bán bao phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, tạo điều kiện để người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm và nhận được sự chăm sóc, bảo hành hậu mãi chu đáo ở mọi nơi theo chính sách “Bảo hành toàn quốc” của PINACO.

Sản phẩm tiêu biểu của PINACO gồm các chủng loại: pin Con Ó, Eagle từ cỡ đại cho tới cỡ tiểu, dạng đũa; ắc quy nhãn hiệu Đồng Nai dùng cho ô tô, tàu thuyền; ắc quy miễn bảo dưỡng CMF; ắc quy Hybrid; ắc quy dân dụng; ắc quy kín và truyền thống dành cho xe máy; ắc quy cho xe đạp điện; UPS.

Với bề dầy lịch sử và kinh nghiệm hơn 40 năm trong thương trường, PINACO luôn là một thương hiệu đẳng cấp. Có thể nói PINACO luôn duy trì được sự phát triển mạnh mẽ này là do biết vận dụng, thực thi những chính sách linh hoạt trong điều hành. Cụ thể là: tích cực củng cố và phát triển hệ thống phân phối bao trùm khắp các vùng miền trên cả nước thông qua hệ thống đại lý và nhà phân phối; Không ngừng nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm hiện có và tung ra những sản phẩm mới ngày càng tiện ích cho người tiêu dùng; duy trì và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 song song với triển khai thành công hệ thống quản lý chất lượng IATF 16949 (hệ thống quản lý chất lượng dành cho các nhà cung cấp sản phẩm phụ trợ cho ngành công nghiệp ô tô).

pinaco 3
Ắc quy Hyrid Đồng Nai: mạnh mẽ, bền bỉ, ít hao nước

Không chỉ phát triển tốt tại thị trường nội địa, PINACO còn xuất khẩu khá mạnh, đóng góp khoảng 20% vào tổng doanh thu của PINACO. Tính đến cuối năm 2019, Các sản phẩm pin ắc quy của Công ty đã xuất khẩu đến 35 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, PINACO tự hào là nhà cung cấp ắc quy cho các công ty lắp ráp ô tô và xe máy hàng đầu Việt Nam như: Ford Việt Nam, Việt Nam Suzuki, Mercedes-Benz Việt Nam, Thaco, Yamaha Việt Nam, Piaggio Việt Nam, KIA Motors, Hyundai Vinamotor, Vina Mazda, Honda Việt Nam, Mekong Auto, Samco, VEAM,…

Công nghệ hiện đại, môi trường đảm bảo

Điều gì khiến thương hiệu PINACO được ưa chuộng lâu đến thế? Đơn giản đó là chất lượng. Các sản phẩm của Công ty được sản xuất theo công nghệ châu Âu trên dây chuyền hiện đại của các công ty hàng đầu thế giới về máy móc thiết bị pin và ắc quy. Nhờ vậy sản phẩm của PINACO luôn bảo đảm những ưu thế vượt trội: dung lượng lớn, tuổi thọ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

PINACO có rất nhiều loại ắc quy phù hợp với nhiều phương tiện giao thông. Riêng đối với ắc quy dùng cho xe tải và xe ô tô, PINACO nổi bật với các dòng sản phẩm: Ắc quy Truyền thống (MF) có thể bảo dưỡng được, với nguồn năng lượng mạnh mẽ và bền bỉ cho những chuyến đi dài; Ắc quy miễn Bảo dưỡng (CMF), tiên tiến, tiện dụng, không cần châm nước và bảo dưỡng khi sử dụng; Gần đây PINACO cho ra đời ắc quy Hyrid – đây là “sự kết hợp độc đáo”, Hybrid là sự thừa hưởng ưu điểm nổi bật giữa ắc quy truyền thống và ắc quy miễn bảo dưỡng.

pinaco

PINACO tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Là một doanh nghiệp sản xuất có các yếu tố có thể ảnh hưởng tới môi trường nên PINACO luôn ý thức tuân thủ nghiêm các chính sách, qui định về bảo vệ môi trường với việc trang bị các hệ thống xử lý chất thải hiện đại, cùng việc ứng dụng hệ thống quản lý môi trường ISO 14001nhằm duy trì môi trường trong sạch và giữ gìn sức khỏe cho người lao động và cộng đồng.

Luôn xem bảo vệ môi trường vừa là nhiệm vụ vừa là trách nhiệm, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh đều lấy môi trường làm tâm điểm. Điều này đã tạo nên một PINACO vững mạnh ngày hôm nay, xứng đáng doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu quốc Gia duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy của Việt Nam. PINACO đã góp phần đưa tên tuổi của các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng hội nhập sâu với thế giới. 

 

 

Trần Bản