POCO M3 hữu thiết kế trẻ trung, nhiều tùy chọn màu sắc hướng đến đối tượng người dùng trẻ tuổi, năng động. Mặc dù có mức giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ từ hơn 3 triệu đồng, thế nhưng POCO M3 vẫn được đầu tư về thiết kế. Máy sở hữu mặt lưng nhựa giả da cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái và chống bám mồ hôi dấu vân tay. Cụm camera chính cũng được thiết kế đặc trưng khác lạ so với đa số smartphone giá rẻ trong cùng phân khúc.

POCO M3
POCO M3 sở hữu bộ ba camera 48MP 

 POCO M3 có cụm ba camera 48MP với các tính năng chụp ảnh cải tiến giúp smartphone có thể sẵn sàng đưa kỹ năng chụp ảnh của bạn lên một tầm cao mới. Có thể nói, đây là smartphone sở hữu bộ ba camera 48MP có giá hấp dẫn trên thị trường smartphone, được hỗ trợ bởi camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Bên cạnh đó, cuộc chơi chụp ảnh selfie chắc chắn sẽ luôn tuyệt vời nhờ vào camera selfie 8MP của thiết bị.

poco m3
POCO M3 được trang bị màn hình FHD+

POCO M3 được trang bị màn hình FHD+ Dot Drop 6.53″ với độ phân giải cao 2340×1080, cùng với tỷ lệ tương phản 1.500:1 ấn tượng và tỷ lệ khung hình 19.5:9 giúp sản phẩm mang lại trải nghiệm hình ảnh tối ưu. Màn hình cường lực Gorilla Glass 3 của POCO M3 giúp chống trầy xước và va đập cao. Thiết bị được trang bị cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên cho phép thiết kế màn hình trước của POCO M3 tối giản nhất.

POCO M3 a
POCO M3 có viên pin dung lượng lên tới 6000mAh

Một trong những điểm nhấn của POCO M3 chính là thời lượng dùng pin khi máy có viên pin dung lượng lên tới 6000mAh, cùng khả năng sạc nhanh 18W, giúp người dùng không cần phải lo nghĩ về thời lượng dùng pin. Ngoài ra, máy cũng có cả hệ thống loa kép giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí.

Màu POCO M3 sẽ bao gồm ba tùy chọn: Xanh, Vàng và Đen. Mức giá niêm yết của hãng sẽ là 3,99 triệu đồng cho bản ROM 64GB và 4,49 triệu đồng cho bản 128GB.