PSI
PSI triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: Tài khoản độc - Mở siêu tốc - Đầu tư lộc

Theo thống kê, kể từ khi thị trường chứng khoán Việt Nam đi vào hoạt động đến nay, kênh đầu tư này có hiệu suất sinh lời bình quân khoảng 16% mỗi năm. Riêng trong 2 năm qua, với sự tăng trưởng ấn tượng của các cổ phiếu, hàng triệu nhà đầu tư đã tìm thấy cơ hội trên thị trường chứng khoán để gây dựng nên khối tài sản không nhỏ cho bản thân và gia đình.

Không chỉ là một kênh đầu tư minh bạch, đem lại lợi nhuận cao và dễ dàng tham gia, chứng khoán còn giúp chúng ta được “vận động” trí não, mở rộng tầm hiểu biết, mối quan hệ và trải nghiệm rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Với mục tiêu đem cơ hội thịnh vượng đến với nhiều người một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, Công ty Chứng khoán Dầu khí (PSI) đã chính thức ra mắt tính năng Mở tài khoản chứng khoán trực tuyến bằng định danh điện tử (eKyc). Không cần đến quầy giao dịch, chỉ với một chiếc smartphone hoặc một chiếc laptop có camera, trong vòng 3-5 phút, khách hàng đã có ngay một tài khoản chứng khoán để bắt đầu hành trình đầu tư.

Đặc biệt, khách hàng được tự lựa chọn số tài khoản theo ý thích của mình để có một số tài khoản mang “màu sắc” riêng của bản thân.

Trong thời gian từ 21/3/2022 - 31/5/2022, PSI gửi đến khách hàng mở mới tài khoản theo hình thức trực tuyến chương trình ưu đãi hấp dẫn: Tài khoản độc - Mở siêu tốc - Đầu tư lộc. Cụ thể, khi khách hàng thực hiện mở tài khoản online định danh eKyc sẽ được hưởng ngay ưu đãi miễn phí phí giao dịch. Đây chính là ưu đãi mang đến cơ hội trải nghiệm về eKyc cũng như là trải nghiệm cơ hội đầu tư lộc ngay tại PSI.

Đồng thời, PSI cũng tổ chức buổi webinar dành riêng cho những khách hàng mở tài khoản trực tuyến có chủ đề “Các bước để tìm ra những cổ phiếu đáng đầu tư”, do các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn chi tiết cách thức cùng công cụ sử dụng.

Với công nghệ hiện đại nhất cùng chiến lược khách hàng là trọng tâm, PSI hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng trên hành trình đầu tư của mình.

Hướng dẫn mở tài khoản trực tuyến eKyc:

Cách 1: Mở tài khoản Online trên Web

Đường dẫn: Tại màn hình đăng nhập TradingOnline/Nút Mở tài khoản

Bước 1: Nhấn link mở tài khoản từ trang login web trading

Bước 2: Chọn loại tài khoản

Bước 3: Xác nhận giấy tờ, khuôn mặt và bổ sung thông tin cá nhân

Bước 4: Chọn số tài khoản

Bước 5: Đăng ký dịch vụ giao dịch trực tuyến

 

Cách 2: Mở tài khoản Online trên APP

Đường dẫn: Tại màn hình đăng nhập APP/Nút Mở tài khoản

Bước 1: Truy cập ứng dụng giao dịch trực tuyến của PSI trên smartphone

Bước 2: Chọn loại tài khoản

Bước 3: Xác nhận giấy tờ, khuôn mặt và bổ sung thông tin cá nhân

Bước 4: Chọn số tài khoản

Bước 5: Đăng ký dịch vụ giao dịch trực tuyến

Bước 6: Ký hợp đồng