PV GAS tiếp tục ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng dịch COVID-19

Ngay sau khi tham gia 10 tỷ đồng cùng toàn ngành Dầu khí ủng hộ cho Quỹ vắc xin phòng dịch COVID-19 toàn quốc, PV GAS tiếp tục đóng góp 10 tỷ đồng tại buổi lễ Phát động đợt cao điểm ủng hộ Quỹ do UBMTTQ tỉnh BR-VT phối hợp tổ chức.

Ngày 28/5/2021, thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đã trao số tiền 50 tỷ đồng ủng hộ cho Quỹ, trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tham gia 10 tỷ đồng. Cùng ngày, đại diện Lãnh đạo PV GAS cũng tham gia buổi Lễ phát động đợt cao điểm ủng  hộ Quỹ tại tỉnh BR-VT với tư cách là doanh nghiệp đồng hành và ủng hộ Quỹ.

Đại diện lãnh đạo PV GAS ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng dịch COVID-19 tỉnh BR-VT
Đại diện lãnh đạo PV GAS ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng dịch COVID-19 tỉnh BR-VT

Là một trong những doanh nghiệp có nhiều đóng góp xã hội tại BR-VT, tích cực phối hợp bảo vệ an ninh – an toàn công trình khí cũng như đời sống an sinh, PV GAS đã có mặt trong đội ngũ 10 doanh nghiệp tiên phong và đóng góp cao nhất tỉnh dịp này. Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, hành động kịp thời này đã thể hiện tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của tập thể Ban Lãnh đạo và người lao động  PV GAS, cùng chung tay ủng hộ vật chất và tinh thần cho công tác phòng chống dịch bệnh của BR-VT. Tại buổi Lễ phát động, đại diện Lãnh đạo PV GAS đã trao cho UBMTTQ Tỉnh BR-VT số tiền 10 tỷ, cùng đóng góp vào con số trên 160 tỷ đồng được ủng hộ ngay tại buổi Lễ.

Phát biểu trân trọng cảm ơn những tấm lòng tình nghĩa vì BR-VT và cả nước, Bí thư Tỉnh ủy BR-VT Phạm Việt Thanh đã phát biểu: “Thay mặt Nhân dân và cấp ủy, UBMTTQ, chính quyền tỉnh BR-VT, tôi xin trân trọng cảm ơn những “tấm lòng vàng” đã đồng hành chia sẻ, giang tay đùm bọc đồng bào trong cuộc thử thách. Đây là một minh chứng nữa để thấy rằng: Nhân dân, các tổ chức tôn giáo, các doanh nghiệp, doanh nhân, mạnh thường quân của tỉnh BR-VT chưa hẳn giàu có nhất về tiền bạc nhưng có một điều chắc chắn là giàu “Tình nhân ái”, sẵn lòng sẻ chia trách nhiệm cao với cộng đồng, với xã hội.”

Bí thư Tỉnh ủy BR-VT dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh ủng hộ cho Quỹ trong buổi Lễ Phát động trực tuyến trong toàn tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy BR-VT dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh ủng hộ cho Quỹ trong buổi Lễ Phát động trực tuyến trong toàn tỉnh

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư cũng kêu gọi tiếp tục ủng hộ Quỹ vắc xin phòng dịch COVID-19, thực hiện đoàn kết phòng chống dịch bệnh và bảo vệ đời sống nhân dân: “Đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể các cấp đẩy mạnh tuyên truyền, vận động với những hình thức đa dạng, phong phú và sáng tạo; thu hút sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hảo tâm; coi đây là nhiệm vụ quan trọng tạo nguồn lực đẩy nhanh công tác phòng chống dịch hiệu quả. Mỗi một chúng ta chung tay phòng chống dịch tốt, chung tay tự nguyện đóng góp tiền mua vắc xin cho Bà Rịa-Vũng Tàu là hành động bảo vệ cho bản thân, cho gia đình, cho tập thể, cho doanh nghiệp và cho cộng đồng”.

Nguyên Hà