PVEP: Trung thu ấm áp, yêu thương với thiếu nhi con em CBNV

Công đoàn PVEP vừa tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, nhân viên, người lao động làm việc tại Tổng công ty nhân dịp Tết Trung thu 2022.

Đúng ngày rằm tháng Tám, tại Nhà hát Múa rối Việt Nam, Công đoàn Cơ sở PVEP Hà Nội (CĐCS PVEP HN) đã tổ chức thành công Chương trình Tết Trung thu cho con của CBNV PVEP đang làm việc tại Hà Nội. Tham dự Chương trình có Ông Kiều Ngọc Anh, Chủ tịch Công đoàn PVEP; ông Trần Trọng Nghĩa, Chủ tịch CĐCS PVEP HN và đông đảo CBNV cùng các em thiếu nhi.

Tại chương trình, thiếu nhi PVEP đã hòa chung không khí Trung thu tưng bừng với các màn múa lân, xe múa rối cạn, múa rối nước. Các em được trực tiếp quan sát và nhận quà từ nghệ nhân dân gian nặn tò he, tạo hình bóng bay nghệ thuật và đặc biệt, các em đã cùng bố mẹ trang trí dự thi Mâm cỗ trông trăng.

Trong khi đó, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn cơ sở PVEP HCM cũng tổ chức tặng quà đến toàn thể các em thiếu nhi là con CBNV làm việc tại chi nhánh. Bên cạnh đó, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi, công đoàn cở sở đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Tết Trung thu” với mong muốn cuộc thi sẽ giúp các bé trân trọng lễ hội truyền thống của dân tộc, qua đó mang đến trải nghiệm Tết Trung thu thực sự ý nghĩa. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo con em CBNV với nhiều tác phẩm mang tính nghệ thuật cao nhưng cũng đầy hồn nhiên trong sáng đúng với lứa tuổi của mình.

Bên cạnh các hoạt động của Công đoàn, Tổng công ty PVEP với định hướng luôn quan tâm tới đời sống người lao động, như mọi năm, cũng gửi quà chúc mừng tới tất cả thiếu nhi con em cán bộ nhân viên Tổng công ty. 

Sau 2 năm tạm dừng các hoạt động do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, các chương trình  vui Tết Trung thu của công đoàn PVEP là hoạt động hết sức ý nghĩa dành riêng cho các con của CBNV được hội ngộ, giao lưu, vui chơi trong một sân chơi đầm ấm, chan hòa tình thân và tiếng cười. Diễn ra vào thời điểm vừa bắt đầu mùa tựu trường, niềm vui và sự yêu thương từ hoạt động càng thêm được lan tỏa và sẽ tiếp thêm động lực để các em đạt kết quả tốt trong năm học mới.

Một số hình ảnh chương trình Tết Trung thu tại PVEP Hà Nội

trung thu

trung thu

trung thu

trung thu

Trung thu

Cuộc thi vẽ tranh Tết Trung thu do công đoàn cơ sở PVEP HCM tổ chức

Cuộc thi vẽ

cuộc thi vẽ

 

PV