Quân đội Mỹ tiếp tục triển khai mẫu xe điện tiếp theo sau GMC Hummer EV

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Quân đội Mỹ tiếp tục triển khai mẫu xe điện tiếp theo sau GMC Hummer EV

Quân đội Hoa Kỳ tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến xe điện và lần này họ đang sử dụng Xe chiến thuật hạng nhẹ Canoo (LTV) được phát triển đặc biệt.

Được thiết kế để sử dụng cho mục đích trình diễn và phân tích, Canoo LTV trông tương tự như chiếc Pickup sắp ra mắt của công ty nhưng xe có cấu hình cabin đơn cũng như hệ thống treo nâng cao và lốp xe địa hình 32 inch. Chiếc xe tải này cũng được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh độc quyền có công suất lên tới 600 mã lực, nhiều hơn so với mẫu tiêu chuẩn được nhắm mục tiêu có hơn 500 mã lực.

Đó không phải là những thay đổi duy nhất khi LTV có cản trước mới với giá đỡ vòng chữ D rõ ràng và thấy phần thân sau và giường đã được sửa đổi.

Canoo LTV
Canoo LTV
Quảng cáo

 

Canoo không đi sâu vào nhiều chi tiết cụ thể, nhưng cho biết mẫu xe này này “được thiết kế cho các môi trường khắc nghiệt và bao gồm các phiên bản tàng hình”. Công ty cho biết thêm LTV được thiết kế bền bỉ và bảo vệ hành khách cũng như bộ pin. Mẫu xe này cũng kết hợp sợi carbon Kevlar để tăng sức mạnh, trong khi nền tảng phẳng có thể chuyển đổi cho phép chiếc xe biến đổi từ xe bán tải thành xe tải phẳng hoặc xe chở hàng.

Nói về khả năng chuyển đổi, Canoo cho biết hệ thống đính kèm mô-đun của họ cho phép dễ dàng lắp đặt “giá đỡ, đường dốc, hộp lưu trữ, lều hoặc hệ thống chiến thuật”. Họ tiếp tục lưu ý rằng phương pháp nâng cấp mô-đun này giúp giảm chi phí vì các mô hình có thể được sửa đổi để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của nhiệm vụ.

Mặc dù nó có thể không tuyệt vời như GMC Hummer EV của quân đội Mỹ, Giám đốc điều hành Canoo Tony Aquila cho biết “LTV là một cột mốc quan trọng khác chứng minh sức mạnh của công nghệ của chúng tôi và cách chiếc xe có thể được sử dụng, ngay cả trong các tình huống chiến thuật.”

Tin khác