Sai No Kuni Business Arena 2023 là triển lãm chuyên ngành công nghiệp, công nghiệp chế tạo máy móc, thiết bị, công nghệ thông tin, năng lượng, môi trường... và các dịch vụ liên quan được tổ chức định kỳ hàng năm. Đây là sự kiện nhằm mục đích kết nối kinh doanh, mở rộng đơn hàng và kênh bán hàng hướng đến đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Triển lãm do tỉnh Saitama, Nhật Bản chủ trì và phối hợp với các đơn vị liên quan khác như Hiệp hội xúc tiến công nghiệp tỉnh Saitama, Hiệp hội thông tin, dịch vụ, công nghiệp tỉnh Saitama, các ngân hàng, quỹ tín dụng v.v…đồng tổ chức. Triển lãm đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của lĩnh vực công nghiệp thông qua việc cung cấp thông tin cập nhật nhất, cung cấp các dịch vụ tốt nhất và tạo môi trường tốt nhất nhằm kết nối doanh nghiệp các nước và các doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Thương vụ Việt Nam tại Nhật Ban cho biết, sau hai năm tổ chức thông qua hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch covid-19, Sai No Kuni Business Arena năm 2023 được tổ chức từ ngày 08 - 09/02/203 với hình thức trực tiếp tại Saitama Super Arina và từ ngày 01~15/02/2023 theo hình thức trực tuyến với nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như GX (chuyển đổi xanh), DX (chuyển đổi kỹ thuật số), công nghệ xử lý, hàng hóa phụ kiện, lắp đặt máy móc, robot, hỗ trợ kinh doanh...

hang viet

Với sự nỗ lực của Ban tổ chức, sự hỗ trợ hưởng ứng của doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp các nước, triển lãm Sai No Kuni Business Arena 2023 đã tạo cơ hội tốt, môi trường tốt cho doanh nghiệp hai nước tìm hiểu cơ hội kinh doanh lẫn nhau.

Tại triển lãm năm 2023, Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản đã phối hợp với các doanh nghiệp giới thiệu các dịch vụ và hàng hóa Việt Nam tại triển lãm và thu hút được nhiều doanh nghiệp Nhật Bản và khách tham quan gian hàng. Các cơ hội đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam đặc biệt được các doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm, trao đổi tìm kiếm thông tin hữu ích nhằm phục vụ cho các kế hoạch và dự án trong tương lai tại Việt Nam.