Ranger giữ vững ngôi vương, Ford Việt Nam có doanh số QI tăng vọt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ranger giữ vững ngôi vương, Ford Việt Nam có doanh số QI tăng vọt

Doanh số Quý I tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu một sự khởi đầu mới mạnh mẽ và đầy triển vọng trong năm 2021 với 5.914 xe được giao tới tay khách hàng.

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh Quý I tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 5.914 xe được giao tới tay khách hàng.

Vượt qua giai đoạn kinh doanh thấp điểm của thị trường ô tô nội địa cũng như những ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, doanh số của Ford Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng nhờ sức hấp dẫn của những sản phẩm dẫn đầu phân khúc như Everest, Ranger và Transit.

Phiên bản Everest Sport mới ra mắt
Phiên bản Everest Sport mới ra mắt

Trong Quý I, sản phẩm SUV hạng trung Everest đã ghi nhận doanh số tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.459 xe. Trong đó, riêng trong tháng 3 đã có 817 xe được giao tới tay khách hàng, dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung với hơn 50% thị phần.

Đặc biệt, phiên bản Everest Sport mới ra mắt gần đây với thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ và lựa chọn màu sắc mới đã đưa đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng Everest, được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc.

Quảng cáo

Ford Ranger vẫn giữ vững vị trí “ngôi vương” bất bại trong phân khúc xe bán tải tại Việt.

Xe Ford Ranger
Xe Ford Ranger

Trong tháng 3, Ford Ranger ghi nhận doanh số bán lẻ 2.171 xe tương đương gần 75% thị phần, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm lên 3.873 xe, tăng gấp đôi so với Quý I năm ngoái.

Ford Transit tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam với doanh số bán lẻ trong tháng 3 tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, đưa doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay lên 184 xe.

Ford Transit
Ford Transit 

Mẫu SUV đô thị EcoSport đóng góp 351 xe vào doanh số Quý I của Ford Việt Nam. Với những nâng cấp trong công nghệ và thiết kế, Ford EcoSport tiếp tục phát huy khả năng vận hành lý tưởng và tiết kiệm nhiên liệu nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa tính thực dụng của một chiếc xe cỡ nhỏ và sự linh hoạt đặc trưng của một chiếc SUV gầm cao trong đô thị.

Tin khác